Quyết định Thành lập và Phát triển Dự án VISUAL THEM PARK (Công viên Chủ đề Ánh sáng Trực giác Ảo).

Chiều ngày 23 tháng 5 năm 2023 – Công ty Cổ Phần Du Lịch Bến Thành – Non Nước (Sandy Beach Non Nuoc Resort) và Công ty TNHH Wide VNK cùng với Công ty TNHH NEWTO đã ký Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Toàn Diện về Thành lập và Phát triển Dự án VISUAL THEM PARK (tam dịch Công viên Chủ đề Ánh sáng Trực giác Ảo).

 


Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thành lập và phát triển dự án Visual Theme Park.

Visual Theme Park sẽ là một 'Khu vườn ánh sáng mê hoặc', là một sản phẩm du lịch kỹ thuật số hiện đại, tạo ra màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời kết hợp giữa thực và ảo với nhiều ánh sáng, hoạt ảnh và video khác nhau kết hợp lại. Dự án Visual Theme Park hiện đại với 100% công nghệ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ thực tế ảo - virtual reality (VR).

Visual Theme Park sẽ được xây dựng trong khu rừng thông rộng khoảng hơn 60.000 mét vuông tại Sandy Beach Non Nuoc Resort nằm trên bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng; Nơi đây sẽ trở thành một bữa tiệc ánh sáng tuyệt vời được tạo nên trong khu rừng thông bí ẩn.

Khi đưa vào hoạt động, đây sẽ là công viên chủ đề ánh sáng thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu tới du khách một Visual Theme Park sáng tạo với những trải nghiệm thực tế ảo kích thích cả năm giác quan của khách tham quan.

Tại buổi Lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Tùng, Tổng Giám Đốc của Sandy Beach Resort, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Wide VNK và Newto Co. Ltd đến từ Hàn Quốc. Đà Nẵng đã là một trong những điểm đến hàng đầu với vài công viên chủ đề như Bà Nà Hill, Vinwonders, Asia park và Mikasuki đã hấp dẫn khách tham quan; Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng Công viên Chủ đề Ánh sáng Thực tế Ảo sẽ mang đến trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt cho tất cả mọi người”.

Ông. Choi Joo-yong, Giám đốc điều hành của Newto, cho biết: “Newto triển khai dự án Visual Theme Park hiện đại với 100% công nghệ Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu tới du khách Việt Nam một Visual Theme Park sáng tạo với những trải nghiệm thực tế ảo kích thích cả năm giác quan.”

Được biết, dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2024.


 

Giới thiệu về Sandy Beach Non Nước Resort

Sandy Beach Non Nước Resort được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc trên bãi biển Non Nước trong xanh và ẩn mình trong khu rừng phi lao hơn 50 năm tuổi được “thiên nhiên ban tặng”, Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cảm giác về với thiên nhiên yên bình nhưng vẫn tiện nghi và thuận tiện vì chỉ cách sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe, kết nối với Phố cổ Hội An chỉ 30 phút và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 15 phút bằng dịch vụ đưa đón hàng ngày với một khoản phí tối thiểu.

Tại đây, 198 phòng ngủ được trải đều theo nhiều hạng mục khác nhau; Từ dãy phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi đến các bungalow riêng biệt hướng vườn, hướng biển, phù hợp với nhu cầu khác nhau của du khách gia đình, các cặp đôi, hay những đoàn khách lớn đến đây để nghỉ dưỡng hoặc tổ chức sự kiện.

Hệ thống phòng họp và trung tâm hội nghị tiệc cưới với các không gian sảnh tiệc đẳng cấp tuyệt đỉnh có sức chứa lên đến 500 khách; Khu vườn “Moon Light” xanh mướt và bãi biển riêng là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện khoảng 1000 khách. Quý Công ty sẽ được đội ngũ tư vấn tiệc chuyên nghiệp của Sandy Beach hỗ trợ linh hoạt theo tính chất của từng sự kiện như hội nghị, gala dinner, team building, thết đãi đối tác, cắm trại, thể thao biển, hoặc tổ chức tiệc cưới và các dịp lễ kỷ niệm với thực đơn phong phú đa dạng theo phong cách ẩm thực Á, Âu kết hợp bản sắc núi rừng Non Nước Đà Nẵng. 

Với phương châm đổi mới về sản phẩm và không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, Sandy Beach Non Nước Resort rất mong được chào đón Quý Công Ty một ngày gần đây và sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của tất cả mọi du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên lạc:
SANDY BEACH NON NUOC RESORT
21 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
+84-236-3961777   I  marketing@sandybeachdanang.com   I   www.sandybeachdanang.com

 

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam