Tập đoàn Banyan Tree Đồng hành cùng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới - World Wellness Weekend

Việt Nam, tháng Chín 2023 – Trong ba ngày cuối tuần vừa qua 15, 16 và 17 tháng Chín, tập đoàn Banyan Tree đã hưởng ứng chiến dịch truyền cảm hứng sống tốt World Wellness Weekend (WWW) với loạt hoạt động ý nghĩa và trải nghiệm đặc sắc tại nhiều điểm đến trên khắp Việt Nam. WWW được xem là một trong những ngày hội vì sức khỏe lớn nhất thế giới với sự tham gia của hơn 6000 tổ chức và cá nhân tại 147 quốc gia và vùng lãnh thổ, với thông điệp “Wellness for all – Sống khỏe cho tất cả mọi người”.

 

Đồng hành với WWW năm nay là hai thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Banyan Tree, bao gồm Garrya Mù Cang Chải – một thương hiệu nghỉ dưỡng chú trọng vào sự tối giản, tinh tế và cân bằng giữa thân-tâm-trí, sắp sửa được ra mắt vào năm đầu năm 2024; và Banyan Tree Lăng Cô – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của dải đất duyên hải miền Trung Việt Nam, vốn được biết đến với những giá trị cốt lõi xoay quanh “Wellbeing”.

Ông Hylton Lipkin (áo vàng) và đội ngũ nhân viên Garrya Mù Cang Chải

Tại vùng núi rừng miền Tây Bắc, dưới sự dẫn dắt của ông Hylton Lipkin – Tổng Giám đốc của Garrya Mù Cang Chải và cũng là Đại sứ chính thức của WWW tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên nơi đây đã có những ngày cuối tuần đầy đáng nhớ. Không chỉ tổ chức những hoạt động thiền và yoga, đây cũng là dịp Garrya Mù Cang Chải mang không khí Trung thu rộn ràng đến với những học sinh của trường tiểu học Vừ A Dính (tỉnh Yên Bái) bằng những phần quà đầy màu sắc.

 

Không khí Trung thu rộn ràng tại trường tiểu học Vừ A Dính

Trong khi đó, tại miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô đã hưởng ứng WWW với lịch trình 3 ngày trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe miễn phí và đầy cảm hứng, gồm các lớp yoga, thiền, các buổi workshop về chánh niệm và sức khỏe. Đặc biệt, mỗi trải nghiệm đều được thiết kế dựa trên một trong tám giá trị cốt lõi của Banyan Tree Spa: Sức khỏe Thể Chất, Trau dồi Tâm trí, Gần gũi với Thiên nhiên, Hành động bền vững, Kết nối và Sẻ chia, Học tập và Phát triển, Giấc ngủ và Thư giãn, Nhận thức về Dinh dưỡng

 

Hoạt động Yoga bãi biển “Hơi Thở Đại Dương – Ocean Breathing” tại Banyan Tree Lăng Cô

Đây cũng là năm đầu tiên Banyan Tree Lăng Cô được WWW công nhận là “Official Wellness Champion”, nhằm ghi nhận những nỗ lực lớn lao trong sứ mệnh truyền tải thông điệp sống tốt đến cộng đồng.

*** 

Liên hệ Truyền thông:

Miền Trung Việt Nam: Hồ Anh Vũ | Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông, Miền Trung Việt Nam

vu.ho@banyantree.com | +84 905 146 102

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam