An Phước Viramie Đầu tư xanh, lợi nhuận bền vững

Tập đoàn An Phước - Viramie là đơn vị tiên phong trong sản xuất sợi gai theo mô hình khép kín, bền vững và thân thiện với môi trường từ khâu trồng trọt cho đến sản xuất sợi. Với những chiến lược phát triển bền vững và kế hoạch mở rộng vùng nguyên liệu, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô nhà máy, đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, An Phước - Viramie không chỉ đang khẳng định vị thế của mình mà còn tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Viramie đang tích cực mở rộng vùng nguyên liệu trồng cây gai xanh để đáp ứng công suất cho Nhà máy sợi gai An Phước.

Hợp tác chiến lược cùng GTTCI

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh, Tập đoàn An Phước đã tiến hành hợp tác chiến lược với Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ tại Việt Nam (GTTCI VN), đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội mới cho việc xây dựng hệ sinh thái kinh doanh bền vững, đa dạng hóa kênh đầu tư và tối ưu hóa giá trị cho cổ đông.

Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh và truyền thông, GTTCI hứa hẹn sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chiến lược bền vững của Tập đoàn An Phước trong thời gian tới. Ngày 14/10 vừa qua bà Đỗ Thị Thúy, Chủ tịch Tập đoàn đã có buổi trao đổi, làm việc với đại diện GTTCI tại Hà Nội, tạo điều kiện cho hai bên hoạch định những kế hoạch hợp tác cụ thể, hướng tới mục tiêu chung là tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Bà Đỗ Thị Thúy, Chủ tịch Tập đoàn An Phước – Viramie gặp gỡ trao đổi hợp tác cùng đại diện GTTCI tại trụ sở ở tòa nhà VCCI, số 09 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Tầm Nhìn và Chiến Lược Đầu Tư Nổi Bật

Tập đoàn An Phước - Viramie đang tích cực mở rộng quy mô sản xuất và phát triển các sản phẩm từ cây gai xanh với những đặc tính nổi bật: sợi gai bền bỉ, dễ nhuộm màu và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn cao. Các sản phẩm từ cây gai không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Với ưu thế độc quyền về giống và công nghệ xanh, Tập đoàn An Phước sẽ tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn lâu dài và bền vững.

Chiến lược của Tập đoàn sẽ bao gồm chú trọng vào việc gia tăng diện tích trồng cây gai xanh, đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và ổn định. Bên cạnh đó, Tập đoàn sẽ đầu tư nâng cao năng suất nhà máy, tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.

Một trọng tâm quan trọng trong chiến lược của An Phước – Viramie cho thời gian tới là đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D). Qua đó, An Phước sẽ không ngừng tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Đồng thời, đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của thị trường và các đơn hàng từ khách hàng trên toàn cầu.

Bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa gia tăng nguồn nguyên liệu, nâng cao năng suất sản xuất, và phát triển sản phẩm mới, An Phước mong muốn không chỉ khẳng định tên tuổi của mình trong ngành dệt may, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành công nghiệp và bảo vệ môi trường.

Nhà máy sợi gai An Phước có giá trị đầu tư hơn 600 tỷ đồng, được thiết kế theo mô hình khép kín, đảm bảo an toàn cho môi trường.

An Phước – Viramie: Tìm kiếm đối tác lâu dài, cùng nhau phát triển bền vững

Với những chiến lược đầu tư nổi bật, sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn An Phước - Viramie đã trở thành một điểm sáng trong mắt các nhà đầu tư. Bằng việc tham gia vào hành trình phát triển của Tập đoàn, các nhà đầu tư thông thái không chỉ góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp mà còn nhận được những lợi nhuận hấp dẫn và bền vững.

Tập đoàn An Phước – Viramie tìm kiếm những đối tác tiềm năng, cùng chung chí hướng vì một tương lai xanh, bền vững.

TẬP ĐOÀN AN PHƯỚC - VIRAMIE

Trụ sở chính: Số 52B, ngõ 603 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

Email: info@viramie.vn

Website: https://viramie.vn/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam