Bà Trần Thị Nguyệt - Tổng Giám đốc Công ty CP Minh Sơn tham dự buổi gặp mặt giữa Thường trực Chính phủ với các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp nhân dịp 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Sáng nay, 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ: Nguyễn Hòa Bình, Trần Hồng Hà, Lê Thành Long; lãnh đạo các bộ, ngành và 200 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho các thành phần, lĩnh vực của nền kinh tế, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp. Bà Trần Thị Nguyệt - Tổng Giám đốc Công ty CP Minh Sơn vinh dự là một trong những cá nhân đại diện cho doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước tham dự buổi gặp mặt.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các doanh nhân, doanh nghiệp đã nêu nhiều kiến nghị, đề xuất, tham mưu, hiến kế với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ các nội dung về hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa cho các doanh nghiệp; thúc đẩy cải cách hành chính, cải thiện hơn nữa môi trường đầu tư, kinh doanh; phát triển doanh nghiệp dân tộc, doanh nghiệp quy mô lớn, vươn tầm thế giới; đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, có đầy đủ phẩm chất, uy tín; khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong toàn xã hội, nhất là trong các lĩnh vực mới và trong thế hệ trẻ.

Bà Trần Thị Nguyệt - Tổng Giám đốc Công ty CP Minh Sơn vinh dự là một trong những cá nhân đại diện cho doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước tham dự buổi gặp mặt.

Là một trong những doanh nghiệp lớn của Lào Cai, hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Minh Sơn đã có  nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với những ý tưởng sáng tạo và quyết đoán của ban lãnh đạo, được sự đồng ý của chính quyền tỉnh, Minh Sơn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên cả nước về hình thức đối tác công tư , qua đó góp phần không nhỏ trong việc khắc phục kinh phí đầu tư ở giai đoạn đầu tái lập tình; từng bước đưa thị xã Lào Cai phát triển nhanh chóng lên Thành phố hạng 2 ngày nay.

Bà Trần Thị Nguyệt đại diện Công ty CP Minh Sơn trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xoá nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết của Tỉnh uỷ Lào Cai về việc xoá nhà tạm, nhà dột nát, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, Công ty đã góp 10 tỷ đồng cho chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh. Vừa qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi), Minh Sơn cùng với các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đến tận nơi xảy ra lũ quét để động viên các gia đình bị thiệt hại và trao những phần quà thiết thực nhất đến tay nhân dân.

Cùng với các doanh nhân tham dự, Bà Trần Thị Nguyệt - TGĐ Công ty CP Minh Sơn hy vọng cùng với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước đóng góp nhiều hơn vào thực hiện mục tiêu phát triển đất nước, từng bước hiện thực hoá khát vọng của Đảng và Nhà nước, đưa Việt Nam trở thành một đất nước “hùng cường”.

Công ty CP Minh Sơn

Trụ sở: Số 01 Phố Phú Thịnh (B1), Phường Bắc Cường, TP Lào Cai
 Điện thoại: 0214 3849 807
 Email: minhsonms@gmail.com
 Website: www.minhson.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam