Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh sẵn sàng chào đón đoàn 4.500 khách Ấn Độ

Trong thời gian từ 27/8-7/9, một đoàn khách Ấn Độ sẽ đến tham quan Việt Nam, dự kiến đoàn sẽ lưu trú tại Hà Nội và có hành trình tham quan đến Ninh Bình và Quảng Ninh.

Một đoàn khách Ấn Độ do Vietravel đón tiếp

Đoàn 4.500 khách của Tập đoàn dược phẩm Ấn Độ Sun Pharmaceutical Industries Limited sẽ đến Việt Nam từ 27/8-7/9. Đoàn sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ do Vietravel triển khai đón tiếp. Trong hành trình đến Việt Nam, đoàn dự kiến sẽ có hành trình tham quan trong ngày đến Ninh Bình cùng Quảng Ninh và lưu trú tại Hà Nội. Các điểm tham quan dự kiến gồm Lăng Bác, nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vịnh Hạ Long, khu danh thắng Tràng An. Các khách sạn ở Hà Nội đón tiếp đoàn dự kiến là InterContinental Hanoi Landmark72, Meliá Hanoi, Movenpick Living West Hanoi, Pan Pacific Hà Nội cùng Novotel Hanoi Thai Ha. Đại diện Vietravel cho biết, ông chủ của tập đoàn, một trong những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ dự kiến cũng có mặt tại Việt Nam cùng đoàn khách.

Đây là một trong những đoàn khách du lịch lớn Việt Nam từng đón và được đánh giá là bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị quốc tế. Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình Phạm Duy Phong, Sở Du lịch Ninh Bình đã phối hợp với các sở, ngành, doanh nghiệp có liên quan để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất đón tiếp đoàn. Các phương án cụ thể đã được đưa ra như: phân làn đường đi, sắp xếp bến, thuyền ưu tiên và nhân sự kiểm soát vé riêng cho đoàn khách tham quan, cử hướng dẫn viên tiếng Anh giới thiệu điểm tham quan du lịch cho du khách. Đặc biệt là đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi, ấn tượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu riêng của đoàn khách.

“Việc đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ lựa chọn đến Tràng An tham quan, du lịch đã khẳng định sức hút của vẻ đẹp Tràng An đối với du khách quốc tế. Đồng thời được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Ninh Bình hấp dẫn, thân thiện, là tiền đề cho các đoàn khách số lượng lớn, với mức chi tiêu cao từ Ấn Độ đến Ninh Bình trong thời gian tới” - ông Phạm Duy Phong chia sẻ.

Đại diện Sở Du lịch Quảng Ninh cũng cho biết, lãnh đạo đơn vị sẽ có mặt chào mừng đoàn khách và dành tặng họ tiết mục múa lân. Quảng Ninh xác định đây là nhóm khách quan trọng, có mức chi tiêu cao, giàu tiềm năng phát triển, muốn để lại ấn tượng tốt cho đoàn. Tại Quảng Ninh, đoàn dự kiến sẽ tham quan vịnh theo tuyến 1, gồm các điểm như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn Chó Đá, hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Chọi). Sở Du lịch Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị kỹ các dịch vụ để phục vụ đoàn.

PV

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam