Seashells Phu Quoc Hotel & Spa xuất sắc đạt danh hiệu "Khách sạn tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương"

Tại diễn đàn Giao lưu kinh tế & văn hoá Việt Nam - Ấn Độ, Seashells Phu Quoc Hotel & Spa đã vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức để nhận danh hiệu "Khách sạn tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" với những đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành du lịch Việt Nam.

 

Được khánh thành từ năm 2018 với hơn 5 năm phát triển, Seashells Phu Quoc Hotel & Spa dần tìm được chỗ đứng ở phân khúc thị trường du lịch cao cấp tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời tiên phong trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Tọa lạc tại ngay trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc và cách chợ Đêm Dương Đông 200m, Seashells Phu Quoc Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất tại trung tâm thành phố với 252 phòng hướng biển và hướng phố. Tại đây, tất cả hạng phòng đều có bồn tắm cùng ban công riêng biệt, mang lại những đặc quyền riêng tư nhất cho khách hàng. Thu hút du khách bởi kiến trúc “con thuyền” cực kì tinh tế và độc đáo, không gian bên trong Seashells Phu Quoc Hotel & Spa được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại, sang trọng, hội tụ đầy đủ tiện ích và dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Seashells Phu Quoc Hotel & Spa còn là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và chu đáo, từ trang trí đám cưới lãng mạn đến thực đơn đa dạng và đẳng cấp, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè thân yêu.

(Khách sạn Seashells tọa lạc tại trung tâm thành phố Phú Quốc)

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

01 Vo Thi Sau, Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang, Vietnam

Phone: +84 2977 300 999 

Email: sales@seashellshotel.vn

Website: www.seashellshotel.vn

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam