SAPUWA chạm vào thập kỉ thành công thứ ba trong hành trình mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng

Hành trình 31 năm với những giá trị cốt lõi về văn hoá, truyền thống dân tộc và làm thay đổi cách nghĩ về sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình của SAPUWA. Trong suốt chặng đường này, SAPUWA đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi người, sự phát triển bền vững trách nhiệm cao với môi trường và xã hội.

 

31 năm và hành trình thay đổi cách nghĩ về sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết nội địa

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 26.9.1992, SAPUWA mang theo ước muốn cung cấp sản phẩm nước tinh khiết Thuần Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng. Từ những ngày đầu, SAPUWA đã không ngừng nỗ lực phát triển, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của nước tinh khiết sạch, chất lượng. 

Trên hành trình đó, công ty cũng liên tục cải tiến về công nghệ, bao bì và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong suốt chặng đường, SAPUWA đã để lại những dấu ấn đặc biệt với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

 

Sản phẩm nước tinh khiết SAPUWA- dung tích 5L

Sản phẩm nước ion kiềm SAPUWA+ được ra mắt tháng 12.2022

Bệ phóng thành công đến từ việc cam kết bảo vệ nguồn tài nguyên nước, bảo vệ môi trường 

Là một công ty sử dụng nguồn tài nguyên từ nước, nên việc tiết kiệm nước trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng nước thải ra môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của SAPUWA. Đến nay, lượng nước sử dụng để sản xuất mỗi sản phẩm đã giảm so với các năm trước do đươc cải tiến đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất mới nhất. Gần nhất, công ty đã tích cực đồng hành với các tổ chức xã hội trong hoạt động cải thiện môi trường nước như: Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn do Cộng Đồng Xanh Việt nam tổ chức vào ngày 17.9.2023 vừa qua. 

  

CB-CNV SAPUWA tham gia hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn do Cộng đồng xanh tổ chức ngày 17.9.2023- đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh

Nỗ lực giảm thiểu rác thải trong tương lai

Bước sang tuổi mới, với bước chuyển mình chạm vào thập kỉ thứ ba thành công của mình, SAPUWA không ngừng thích nghi và chuyển trọng tâm kinh doanh sang phát triển bền vững. Với định hướng giảm rác thải nhựa thông qua chiến lược bao bì, tháng 10.2023 sắp tới SAPUWA sẽ bỏ màng co nắp chai, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Các vỏ chai, vỏ bình sẽ qua một quá trình kiểm soát và xử lý tái chế rác thải nghiêm ngặt khép kín đã được những đối tác của SAPUWA phối hợp cùng nhau thực hiện nhằm tái chế tối đa vòng đời của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng và an toàn cho môi trường.

 

Ông Lê Như Vũ- Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn đại diện doanh nghiệp tham dự và nhận bằng khen từ Ban tổ chức

Với những nổ lực không ngừng nghỉ trong các sáng kiến, cải tiến phát triển, cũng trong tháng 9.2023, SAPUWA vinh dự nhận Giải “Doanh nghiệp xanh Tp.HCM 2023”. Giải thưởng này như sư ghi nhận của chính quyền Thành phố dành cho công ty trong việc tạo ra tác động tích cực cho môi trường thông qua thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn. 

CÔNG TY TNHH NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT SÀI GÒN

Địa chỉ: 683 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM 

Điện thoại: 1800 2085 - Fax: (028) 3894 0060

Emai: info@sapuwa.com     

Website: www.sapuwa.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam