Ông Nguyễn Thanh Huy - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam được vinh danh trong Diễn đàn giao lưu văn hoá và kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”

Chiều 03/08/2023, tại Diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ” diễn ra tại Thủ đô New Dehi, Ấn Độ, Ông Nguyễn Thanh Huy -  Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam vinh dự đại diện cho các nhà trí thức, nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội tiêu biểu nhận giải thưởng “Nhà Trí thức, Nhà Quản lý, Nhà Hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”. Giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) trao tặng, dưới sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ.

 

Ông Nguyễn Thanh huy vinh dự nhận danh hiệu "Nhà Quản lý, Nhà hoạt động Xã hội tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương"

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thanh Hải - Đại sức đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ, kiêm nhiệm Butan và Nepal; Ông Bùi Trung Thướng - Tham tán thương mại Việt Nam - Ấn Độ; Ông Trần Văn Mạnh - Phó Chủ tịch Liên hiệp UNESCO Châu Á - Thái Bình Dương; Phó Thường trực kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp UNESCO Việt Nam và hơn 80 đại biểu đại diện cho các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của hai quốc gia.

Lễ biểu dương Nhà Trí thức, Nhà Quản lý, Nhà Hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, trong khuôn khổ Diễn đàn

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm thành lập Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và hơn 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Diễn đàn đã tạo ra cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp của hai nước trong nhiều lĩnh vực. Trong khuôn khổ Diễn đàn đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: dâng hoa lên tượng đài Hồ Chí Minh tại Ấn Độ, tham quan Đại sứ quán Việt Nam và các công trình kiến trúc, văn hóa nổi tiếng như India Gate, đền thờ đạo Bahai; đặc biệt là Lễ biểu dương các nhà Trí thức, Nhà quản lý, Nhà Khoa học, Nhà hoạt động xã hội, Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Là giải thưởng được đánh giá theo tiêu chí UNESCO, các cá nhân, thương hiệu được vinh danh trong hạng mục này cần có tinh thần sáng tạo, đổi mới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam.

 Ông Nguyễn Thanh Huy được biết đến với vai trò là một huấn luyện viên, một người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Taekwondo nước nhà trong suốt 4 thập kỷ qua. Hiện ông đảm nhiệm chức vụ là Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. Năm 2020, lần đầu tiên được Liên đoàn Taekwondo châu Á bổ nhiệm làm Phó ban giáo dục. Trở thành người thầy của những vận động viên triển vọng, võ sư Nguyễn Thanh Huy luôn hướng đến một mục tiêu chung đó là đưa thương hiệu Taekwondo Việt Nam từng bước định vị trên trường quốc tế. Những đóng góp của ông đã được ghi nhận bằng các phần thưởng cao quý. Và giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng là một trong những sự ghi nhận quý báu cho những đóng góp to lớn đó.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam