Lời cảm ơn của Ban Tổ chức Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia; Lễ công bố, chứng nhận "Asia Award" lần thứ VI năm 2023

Viện Phát triển Du lịch Châu Á - Ban tổ chức Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia; Lễ công bố, chứng nhận "Asia Award" lần thứ VI xin gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, các nhà tài trợ đã tin tưởng và nhiệt tình tham gia, góp phần tạo nên thành công rực rỡ chương trình diễn ra vào ngày 06/10 tại Singapore vừa qua. 

 

Chương trình Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia; Lễ công bố, chứng nhận "Asia Award" là hoạt động thường niên mang ý nghĩa văn hóa, kinh tế thiết thực, có giá trị động viên tinh thần các nhà quản lý, doanh nhân, doanh nghiệp vượt khó vươn lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển. Chương trình sau nhiều năm thực hiện, luôn được coi là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, gặp gỡ, học tập trao đổi kinh nghiệm, tạo cơ hội liên doanh, liên kết, xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và khu vực Châu Á để hướng tới một thị trường chung ổn định, thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới. Đồng thời, chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.

Viện trưởng Viện Phát triển Du lịch Châu Á, ông Phạm Hải Quỳnh ký kết hợp tác cùng bà Bùi Thu Ling - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Singapore.

Các Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nhà Quản lý xuất sắc đạt danh hiệu tại Diễn đàn.

Trong thời gian hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn 3 ngày tại Singapore, số lượng dự án hợp tác của Việt Nam - Singapore ngày càng tăng, lĩnh vực ngày càng đa dạng, tập trung vào những lĩnh vực mới như: sở hữu trí tuệ công nghệ sinh học, thương mại điện tử, công nghệ thông tin,...Du lịch cũng là một trong những lĩnh vực "sáng" đã gặt hái được nhiều thành công thông qua Diễn đàn lần này khi đánh dấu khoảnh khắc Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam - Singapore ký kết hợp tác với Viện Phát triển Du lịch Châu Á các hạng mục về phát triển du lịch, sinh kế du lịch cộng đồng, ẩm thực, truyền thông, xúc tiến và kết nối du lịch đã được thông qua và chính thức bắt tay vào triển khai trong thời gian tới. 

Đoàn đại biểu tham quan đất nước Singapore sau khi tham dự Diễn đàn.

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia; Lễ công bố, chứng nhận "Asia Award" lần thứ VI năm 2023 đã kép lại với kết quả thành công rực rỡ, BTC một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị đại biểu, các nhà tài trợ cùng các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý, các nhà khoa học, nhà tri thức tham gia đã quan tâm, phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình thực hiện. Xin trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền hình, truyền thông, báo chí trong và ngoài nước đã đến đưa tin về sự kiện.

Trong quá trình tổ chức chương trình không tránh khỏi những sơ xuất, thiếu sót, Ban tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý đối tác.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Thay mặt Ban tổ chức Viện Phát triển Du lịch Châu Á

Trân trọng!

 
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam