Vì một năm học mới trọn vẹn - Quỹ mái ấm Hạnh phúc trao 7500 suất quà “Cùng em tới trường” tại huyện Konplong tỉnh Kon Tum

Ngày 5/9 vừa qua, Quỹ mái ấm Hạnh Phúc tổ chức chương trình “Cùng em tới trường” với các hoạt động ý nghĩa trong ngày lễ khai giảng tại Trường PTDTBT Tiểu học/THCS Xã Miếu (huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum

 

Không khí tươi vui của các bậc phụ huynh, học sinh ngày tựu trường

Nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần các em học sinh nghèo vượt khó phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện trong năm học mới, đại diện Quỹ mái ấm Hạnh Phúc đã trao tặng 7500 suất quà đồ dùng học tập, cặp sách, sách giáo khoa đến các em học sinh nghèo hiếu học. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của nhà tài trợ, các tổ chức đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, động viên các em nỗ lực học tập để trờ thành con ngoan, trò giỏi./.

Về Quỹ mái ấm Hạnh Phúc 

Quỹ Mái Ấm Hạnh Phúc thành lập ngày 22 tháng 11 năm 2019 theo Quyết định số 1032/QĐ-BNV của Bộ Nội Vụ. Quỹ có trụ sở tại số 21, NV12, Khu đô thị mới Bắc Quốc Lộ 32, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích từ thiện, nhân đạo qua các hoạt động trong đó ưu tiên xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng; người già neo đơn và trẻ em mồ côi; học sinh nội trú vùng sâu, vùng xa; hỗ trợ các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; giúp đỡ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ cộng đồng khắc phục khó khăn sau thiên tai, lũ lụt và các mục đích từ thiện khác phù hợp với quy định pháp luật.

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam