Minh Toan SAFI Ocean vinh dự nhận giải thưởng “Khách Sạn Mặt biển tiêu biểu Châu Á 2023” ASIA AWARD 2023 

Vừa qua ngày 6/10/2023, tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA và Lễ công bố, trao giải “ASIA AWARD 2023” được diễn ra tại Singapore, Minh Toan SAFI Ocean Hotel vinh dự là một trong những đại diện doanh nghiệp du lịch tiêu biểu được trao tặng giải thưởng “Khách Sạn Mặt biển tiêu biểu Châu Á 2023”. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu nổi tiếng trên thị trường và các lãnh đạo, doanh nhân xuất sắc do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam tổ chức.

Minh Toan SAFI Ocean vinh dự nhận giải thưởng “Khách Sạn Mặt biển tiêu biểu Châu Á 2023”

Là một trong những khách sạn tiêu biểu tại thị trường Đà Nẵng, Minh Toan SAFI Ocean Hotel đi vào hoạt động từ đầu năm 2022 với niềm tự hào “Là khách sạn 4 sao sang trọng, có vị trí tuyệt đẹp bên cạnh bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng” một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh đã được tạp chí Forbes bình chọn. 

Với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Âu kết hợp cùng màu xanh của biển tạo cảm giác thư giãn, gần gũi thiên nhiên. Minh Toan SAFI Ocean Hotel nổi bật khi sở hữu 22 tầng với 133 phòng nghỉ hiện đại có view biển đặc sắc. Mang đến nhiều công năng tiện ích như: nhà hàng, spa, phòng tập thể dục, hồ bơi vô cực,...Du khách chắc chắn sẽ cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng mới lạ tại nơi đây. 

Hiện tại, Minh Toan SAFI Ocean Hotel vẫn đang tập trung phát triển thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây được xem là “bước ngoặt” tạo nên sự phát triển của Minh Toan SAFI Ocean Hotel trong tương lai, cũng như là cầu nối để quảng bá hình ảnh, dịch vụ của khách sạn đến khách du lịch quốc tế các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Taiwan, khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan,  Indonesia, Singapore và thị trường du khách Châu Âu khi đến với Đà Nẵng. Qua đó góp phần vào việc khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mà khách sạn Minh Toan SAFI Ocean mang đến, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho từng đối tượng khách hàng lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây.

  Minh Toan SAFI Ocean Hotel - “Khách Sạn Mặt biển tiêu biểu Châu Á 2023” 
Thông qua Giải thưởng “Khách Sạn Mặt biển tiêu biểu Châu Á 2023” tại ASIA AWARD 2023, Minh Toan SAFI Ocean bày tỏ mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Minh Toan SAFI Ocean Hotel sẽ mang đến dịch vụ lưu trú chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Khách hàng tìm hiểu thêm về Khách sạn Minh Toan SAFI Ocean:

  • Address: 224 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ Khê, Sơn Trà,  Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam