Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang chính thức khai trương

Nha Trang, ngày 26 tháng 09 năm 2023 - Best Western Premier Marvella Nha Trang xin trân trọng thông báo về việc khai trương khách sạn tại thành phố biển xinh đẹp này. Đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong ngành khách sạn tại Nha Trang, Best Western Premier Marvella Nha Trang đã sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới.

 

Tọa lạc trên con đường Trần Phú nổi tiếng, Best Western Premier Marvella Nha Trang là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế có vị trí đắc địa nhìn thẳng ra Vịnh Nha Trang đầy mê hoặc. Mang đến những trải nghiệm thăng hoa tại thành phố biển, khách sạn tọa lạc giữa những di tích lịch sử và điểm đến hiện đại.

Có rất nhiều cơ hội giải trí ngay trong tòa nhà, với hồ bơi vô cực ngoài trời, spa, trung tâm thể dục, Khu vui chơi Golf 3D trong nhà và câu lạc bộ trẻ em của khách sạn. Khách sạn sẽ có 02 nhà hàng và 02 quầy Bar, mỗi nhà hàng đều có không gian và phong cách ẩm thực riêng biệt, bao gồm quán cà phê mở cửa cả ngày, nhà hàng và quầy bar đặc sản, quầy bar bên hồ bơi, sảnh chờ và Sky bar.

Ông Lâm Dương An-Tổng Giám Đốc Điều hành cho biết: “Thông qua sự kiện này, chúng tôi cũng cũng nhằm khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang tại địa phương nói riêng và trên toàn thế giới. Việc này cũng thể hiện cam kết duy trì các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng theo chuẩn mực quốc tế trong thời gian đón khách sắp tới.

Song song đó, với mục tiêu dẫn đầu trong sự phát triển bền vững của ngành du lịch địa phương cùng sứ mệnh đưa yếu tố "quan tâm, chăm sóc đến con người" trở thành một trong những trọng tâm để thương hiệu Best Western Premier Marvella Nha Trang ghi dấu mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.”

Điểm nổi bật

· Vị trí đắc địa trên con đường Trần Phú

· 100% các phòng đều có ban và tầm nhìn ra biển

· Hồ bơi tràn bờ trên tầng thượng

· Khu vui chơi 3D-Golf trong nhà

· Sky bar trên tầng 32

· Bãi đỗ xe ô tô miễn phí ngay cạnh khách sạn

· Thưởng thức bữa sáng cùng nước cam nguyên chất từ máy hiện đại

· Trầm Spa – Mang đậm chất Á Đông

Phòng lưu trú

Với tổng 335 phòng nghỉ và Suite cao  cấp, BWP Marvella Nha Trang được  thiết kế để cung cấp đầy đủ nội thất,  tiện nghi cho các nhu cầu giải trí và  làm việc. Nội thất được lấy cảm hứng  từ phong cách Art Deco mang lại nét  sang trọng mà vẫn hiện đại, tạo cảm  giác cổ điển pha chút mới lạ. Ngoài ra, tất cả các phòng đều có ban công  hoặc cửa kính với tầm nhìn ra biển.

BWP Marvella Nha Trang có tất cả 13 loại phòng cùng diện tích từ 31m2 đến 68m2, đáp ứng đa dạng các yêu cầu của quý khách, phòng Superior tiêu  chuẩn cho đến phòng Executive Suite  sang trọng, Romantic Suite ngọt ngào  và phòng Presidential Suite chắc chắn  sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng cho  kỳ lưu trú của quý khách.

Hành trình ẩm thực đa dạng

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đa phong cách được tinh tuyển tại các nhà hàng và bar đầy sáng tạo của chúng tôi. Cùng khám phá các lựa chọn buffet hảo hạng tại Nhà hàng Marvellous, đến ẩm thực fusion nức lòng từ vị giác đến thị giác tại Nhà hàng Nón Lá, hay dừng chân tại Lobby Lounge để tìm thấy các loại cà phê yêu thích, hoặc thưởng thức cocktail sành điệu và chiêm ngưỡng thành phố từ bar cao nhất Nha Trang - Sky 32 Bar.

Hội nghị & Sự kiện

Phòng hội nghị Grand Ballroom có diện tích hơn 270 mét vuông cùng thiết kế linh hoạt và không gian đáp ứng lên đến 220 khách. Không gian sự kiện được trang bị các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại cùng internet tốc độ cao tại khắp khách sạn. Tiếp đến là phòng họp boardroom được trang bị kỹ thuật tiên tiến, dành cho những buổi họp lên đến 12 khách tham dự, đặc biệt là ban lãnh đạo cấp cao và những buổi thảo chiến lược quan trọng.

Cơ sở vật chất

Đa dạng những trải nghiệm thú vị tại khách sạn của chúng tôi chắc chắn sẽ mang cho bạn kỳ nghỉ khó quên. Mỗi trải nghiệm sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng tích cực và quên đi nhàm chán. Từ tiện ích chăm sóc sức khỏe đến giải trí thời thượng tại sân golf 3D và hồ bơi vô cực tầng cao, tất cả tạo nên điểm đến của những điều bạn mong đợi.

Về khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang

Chúng tôi là ai: những nhân viên khách sạn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với nền tảng đa dạng. Chúng tôi đam mê mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và làm những điều có ý nghĩa cho cộng đồng

Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp chỗ ở tuyệt vời, dịch vụ cá nhân hóa và trải nghiệm khó quên, cho dù bạn đi du lịch với mục đích giải trí hay công tác.

Về Thương hiệu Best Western® Hotels & Resorts

Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts là một tập đoàn quản lý khách sạn, resort lớn tại Mỹ. Với hơn 70 năm trong ngành, hơn 4000 khách sạn và khu lưu trú trên  100 quốc gia, Best Western chính là một trong những  tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Best Western Premier là dòng thương  hiệu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.

Về Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển, cũng là thành phố thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa – thuộc miền duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nha Trang ngày càng trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây nhờ bãi biển xanh mát, khu vực lặn biển tốt nhất Việt Nam cũng như nhiều địa điểm thú vị và món ăn ngon để thưởng thức.

Nha Trang luôn giữ vững vị thế là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Thành phố Nha Trang cách Sài Gòn khoảng 450km về phía Bắc và cách Hà Nội 1200km về phía Nam. Với dải bãi biển chính dài 4km, vịnh Nha Trang có diện tích 405km2 bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ. Nhìn từ trên cao, vịnh trông như những viên đá aquamarine lấp lánh dưới ánh nắng, được bao bọc bởi hàng dặm cát vàng mịn màng.

Vịnh Nha Trang là một trong 29 vịnh trên thế giới được Câu lạc bộ các vịnh đẹp thế giới công nhận vào tháng 7 năm 2003. Cùng với Vịnh Hạ Long, Nha Trang là vịnh thứ hai ở Việt Nam nhận được vị trí vinh dự trong bảng xếp hạng này.

Thông tin liên hệ khách sạn:

Hotline +84 258 730 6666

Email rsvn@bwpremiermarvella.com

Website: www.bwpremiermarvella.com 

Liên hệ truyền thông

Phan Nguyễn Thị Thanh Tuyền

HP: +84 979 431 750

Email: mkt@bwpremiermarvella.com 

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam