Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đạt danh hiệu Tổ chức xã hội tiêu biểu châu Á 2023

Ngày 06/10 vừa qua, trong khuôn khổ diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA, Lễ công bố, trao giải "Asia Award" lần thứ VI được tổ chức tại Singapore, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn ứng viên do BTC chọn lọc để trở thành "Tổ chức xã hội tiêu biểu châu Á 2023". Đây được coi như một minh chứng cho sự phấn đấu, đóng góp không ngừng của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trong lĩnh vực Ngân hàng. 

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam do TS Nguyễn Quốc Hùng làm Tổng thư ký đạt danh hiệu Tổ chức xã hội tiêu biểu châu Á 2023.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các tổ chức tín dụng và các tổ chức khác có liên quan đến lĩnh vực ngân hàng hoạt động tại Việt Nam. 

Tính đến 31/12/2022, Hiệp hội Ngân hàng có tổng số 76 Tổ chức hội viên, bao gồm: 63 hội viên chính thức, 10 hội viên liên kết và 03 hội viên danh dự.

Sau gần 30 năm thành lập và phát triển, với tôn chỉ mục đích tập hợp động viên các hội viên hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh, đến nay Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trở thành tổ chức Hội vững mạnh, uy tín, luôn khẳng định được vị thế, vai trò quan trọng của mình với cơ quan quản lý Nhà nước và hội viên; đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên; làm cầu nối giữa các hội viên với các cơ quan nhà nước nhằm ổn định và phát triển an toàn, hiệu quả hệ thống các tổ chức tín dụng hoạt động tại Việt Nam, góp phần thực thi chính sách tiền tệ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ và các Bộ, ban ngành, Ngân hàng Nhà nước và  nhiều vinh danh khác.

Đại diện Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam lên nhận giải thưởng tại Singapore.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã gia nhập thành viên và tham gia tích cực có trách nhiệm với Hiệp hội Ngân hàng ASEAN, là đối tác của Hiệp hội Ngân hàng Châu Á và có quan hệ hợp tác với nhiều Hiệp hội Ngân hàng các nước cũng như nhiều tổ chức quốc tế, đối tác khác có uy tín trong khu vực và trên thế giới.

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam