Khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi vinh dự nhận giải thưởng “Khách sạn Boutique tốt nhất tại Việt Nam” trao bởi Haute Grandeur Awards 2022

Hà Nội, 30/06/2022 – Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi vinh dự được xướng tên tại Haute Grandeur Awards 2022 với giải thưởng “Khách sạn Boutique tốt nhất Việt Nam”, ghi nhận vị thế khách sạn với chất lượng dịch vụ hàng đầu và đẳng cấp sang trọng cùng thiết kế tinh xảo mang giá trị độc bản.  

Bày tỏ niềm tự hào trước niềm vui này, ông Lê Hồng Hải, Tổng Giám đốc Khách sạn chia sẻ: “Giải thưởng quý giá này không chỉ phản ảnh những nỗ lực bền bỉ của cả tập thể khách sạn trong suốt giai đoạn đại dịch đầy khó khăn, mà còn là nguồn cảm hứng và động lực lớn cho chúng tôi không ngừng cố gắng đem lại những trải nghiệm dịch vụ  đáng nhớ và tuyệt vời tới các Quý khách hàng.”

Haute Grandeur Global Awards là một trong những giải thưởng quốc tế thường niên uy tín toàn cầu trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, với quy trình tuyển chọn được thực hiện minh bạch, công bằng và khách quan, dựa trên đánh giá của chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới.

“Để nhận được Giải thưởng Xuất sắc Toàn cầu của Haute Grandeur, các cơ sở phải xuất sắc trên mọi khía cạnh. Haute Grandeur chỉ trao giải thưởng cho các khách sạn, spa và nhà hàng nổi bật và xứng đáng nhất. Mùa giải này đã chứng minh cách các khách sạn trên khắp thế giới vẫn kiên trì để đạt tới những đỉnh cao hơn, bất chấp những thách thức tồn tại do đại dịch mang lại”, Nhà sáng lập và Chủ tịch Giải thưởng Haute Grandeur, Marinique de Wet cho biết.

Về Hotel de L’Opera Hanoi- MGALLERY 

Hotel de l’Opera Hanoi là khách sạn 5 sao mang phong cách boutique nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ vài phút đi bộ từ Nhà hát lớn và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng của thủ đô.

Khách sạn mang kiến trúc Pháp cổ điển và sang trọng. Hotel de l'Opera gồm 107 phòng, với phong cách thiết kế, màu sắc khác nhau. Đến với khách sạn, du khách sẽ được bước vào cuộc hành trình của nghệ thuật và âm nhạc với trải nghiệm “Một đêm tại nhà hát” với những phòng nghỉ đầy phong cách và những món ăn mỹ vị sang trọng tại Nhà hàng Cafe Lautrec và Satine.

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hoteldelopera.com hoặc liên hệ tới số điện thoại +84 24 6282 5555.

------

𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐃𝐄 𝐋’𝐎𝐏𝐄𝐑𝐀 𝐇𝐀𝐍𝐎𝐈

29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+84 (0)24 6282 5555 | H7832-FB2@accor.com |www.hoteldeoperahanoi.com

mgallery.com | all.accor.com | group.accor.com

Để biết thêm thông tin:

Người liên hệ: Hoàng Quế Anh

Chức vụ: Giám đốc Truyền thông & Tiếp thị

Email/ Số điện thoại: h7832-mk@accor.com | 0762330806

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam