Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort - Thiên đường hội tụ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng

Nép mình bên bãi biển Hà My xinh đẹp, Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort là điểm nhấn sang trọng và thanh lịch cho bức tranh thiên nhiên thơ mộng, thanh bình của Hội An. Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn đại dương vô tận, hòa mình vào vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Chàm và núi Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng tựa như một thiên đường nhiệt đới cho những kỳ nghỉ bên biển trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ.  

Sở hữu kiến trúc lý tưởng với tỷ lệ vàng cho không gian nghỉ dưỡng, Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort được ví như một ốc đảo bình yên, nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển Hà My theo cách riêng, thả mình trong tiếng sóng vỗ và cảm nhận hơi thở biển cả. Với thiết kế tinh tế, Wyndham Hoi An Royal Beachfront là nét chạm thượng lưu đầy chất thơ, điểm gặp gỡ giữa phong cách sống và vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên bên phố Hội thanh bình. 

Nằm trong khối tòa tháp hình chữ V hướng biển, 497 căn hộ đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng biển, đón gió biển tự nhiên, trong lành hay ánh nắng trong trẻo miền nhiệt đới. Tất cả các phòng nghỉ và biệt thự sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp cùng gam màu xanh - trắng mang đậm hơi thở biển cả, tạo nên một không gian tinh tế và thanh lịch, tái hiện vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần nên thơ của kiến trúc và văn hóa đô thị cổ Hội An. 

Chưa dừng lại ở đó, kỳ nghỉ của bạn còn đáng mong đợi hơn bao giờ hết với hành trình khám phá thế giới ẩm thực và nuông chiều vị giác tại Royal Shore Beach Club. Toạ lạc tại vị trí ấn tượng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, Royal Shore Beach Club mang phong vị đại dương tràn đầy năng lượng trong từng đường nét thiết kế với cửa kính sát trần đón trọn ánh nắng và gió trời. Cùng thực đơn phong phú chiều lòng cả những vị giác khó tính nhất, từ những món ăn địa phương hấp dẫn đến mỹ vị quốc tế đặc sắc, nhà hàng sẽ dẫn lối thực khách đến với những trải nghiệm khó quên. 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng bên biển, Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort là lựa chọn lý tưởng cho những trái tim đam mê du lịch với vô số trải nghiệm thú vị. Nơi đây hứa hẹn là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá cuộc sống bản địa độc đáo và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên, để du khách có thể hoàn toàn đắm chìm trong những khoảnh khắc thảnh thơi không phiền lo giữa lòng phố Hội.

𝑾𝒚𝒏𝒅𝒉𝒂𝒎 𝑯𝒐𝒊 𝑨𝒏 𝑹𝒐𝒚𝒂𝒍 𝑩𝒆𝒂𝒄𝒉𝒇𝒓𝒐𝒏𝒕 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕

Địa chỉ : Hà My Đông A, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Hotline: 0235 3939 779

#Beachvillahoian #HaMyBeach #VillainHoiAn #travelVietnam #resortinVietNam
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam