Khách sạn The Empyrean Nha Trang nhận giải thưởng “Khách sạn 5 sao có hồ bơi vô cực và sky lounge hấp dẫn hàng đầu Châu Á”

The Empyrean Nha Trang vinh dự là khách sạn duy nhất tại Khánh Hòa, Việt Nam được Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) trao tặng giải thưởng này dành cho lĩnh vực du lịch khách sạn tại diễn đàn.

Ngày 23/4 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu diễn ra tại Dubai - UAE do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức, khách sạn The Empyrean Nha Trang đã được trao tặng Giải thưởng “Khách sạn 5 sao có hồ bơi vô cực và sky lounge hấp dẫn hàng đầu Châu Á”.

Đại diện khách sạn được Tiểu vương Rasal Khema và Điện hạ Shaikh Saqr Majed Salem Mohammed Al Qasimi thành viên Hoàng gia UAE trao tặng Giải thưởng “Khách sạn 5 sao có hồ bơi vô cực và sky lounge hấp dẫn hàng đầu Châu Á”.

Khách sạn The Empyrean Nha Trang là khách sạn 5 sao được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của khách sạn này là hồ bơi vô cực nước mặn đáy kính tại tầng 40 đã từng đạt kỷ lục Việt Nam vào năm 2022.

Chứng nhận và kỷ niệm chương.

Nằm bên bờ biển xanh mát, khách sạn 5 sao The Empyrean Nha Trang là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp của thành phố biển Nha Trang. Với vị trí trung tâm, được ví von là trái tim của thành phố, du khách lưu trú tại khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch nổi tiếng và các tiện ích địa phương. Kiến trúc tòa nhà độc đáo của The Empyrean Nha Trang tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống.

The Empyrean Nha Trang không chỉ là nơi lưu trú mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thư giãn tuyệt vời với dịch vụ đẳng cấp và sự chu đáo của toàn thể nhân viên. Được yêu thích và lựa chọn bởi hàng ngàn du khách trên toàn thế giới, The Empyrean Nha Trang hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại mảnh đất hình chữ S này.

Thông tin khách sạn:

The Empyrean Nha Trang

Số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

+84 258 384 8888

info@theempyreanhotel.com

www.theempyreanhotel.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam