Gợi ý cho một kỳ nghỉ lễ đẳng cấp cùng gia đình bên bờ vịnh xinh đẹp bậc nhất Việt Nam tại Six Senses Ninh Van Bay

Trút bỏ những gánh nặng và áp lực để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lễ hoàn hảo cho cả gia đình, Six Senses Ninh Van Bay nổi bật là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ngại chốn đông đúc, đang tìm kiếm cho mình một không gian tách biệt, ẩn mình giữa thiên nhiên. Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á này, những câu chuyện ý nghĩa đang chờ quý khách kể nên từ vô vàn những hoạt động và trải nghiệm khó quên dành riêng dịp Quốc Khánh.

 

Six Senses Ninh Van Bay ni bt là la chn lý tưởng cho k ngh l trn vn bên gia đình trong không gian tách bit, n mình gia thiên nhiên

Không gian ngh dưỡng n tượng Lưng ta núi, mt hướng bin

Lưng tựa núi non trập trùng, mặt hướng đại dương xanh thẳm vô tận, Six Senses Ninh Van Bay là chốn nghỉ dưỡng bình yên cho cả gia đình giữa khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Mỗi căn villa được thiết kế tinh tế như chạm khắc vào vách núi rừng, giữ trọn không gian riêng tư của từng biệt thự khi ẩn mình giữa núi non cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh xanh. 

Mi căn villa được thiết kế tinh tế gi trn không gian riêng tư ca tng bit th khi n mình gia núi non cùng tm nhìn tuyt đẹp ra vnh xanh

Ghé thăm khu nghỉ, du khách có thể lựa chọn lưu trú tại căn villa thoáng đãng bên bờ biển, căn villa riêng tư trên đồi, hay những căn villa ấn tượng nằm trên mặt nước và vách đá hùng vĩ.

Đa dng các loi villa để c gia đình có th la chn theo s thích và nhu cu  

Six Senses Ninh Van Bay được biết đến là khu nghỉ tiên phong xây dựng những căn biệt thự ‘cầu trượt’ đầu tiên tại Việt Nam - biệt thự Water ReserveRock Retreat. Nằm tách biệt trên vách đá hùng vĩ, biệt thự ‘cầu trượt’ có tổng cộng 3 phòng ngủ, vây quanh bởi không gian siêu thực cùng cầu trượt vào hồ bơi vô cực riêng tư cùng khu nhà mát ngoài trời cực rộng rãi phù hợp cho các hoạt động gắn kết dành cho cả gia đình. 

Water Reserve là căn bit th cu trượt đầu tiên ti Vit Nam 

Nổi bật là căn biệt thự Rock Retreat vừa được nâng cấp đầu năm nay, căn biệt thự có không gian ấn tượng, vây quanh bởi những khối đá kỳ vĩ cùng tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương. Đây cũng là căn biệt thự duy nhất tại khu nghỉ có thể ngắm mặt trời mọc và lặn tại cùng một vị trí. 

Rock Retreat va được nâng cp đầu năm nay vi không gian n tượng, vây quanh bi nhng khi đá k vĩ, có th ngm mt tri mc và ln ti cùng mt v trí

Là căn biệt thự sang trọng bậc nhất của khu nghỉ, Six Senses Ninh Van Bay đã thiết kế gói trải nghiệm đặc quyền vô cùng đặc biệt bao gồm các quyền lợi và trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách lưu trú tại Rock Retreat. Khách lưu trú sẽ có những phút giây thư giãn ý nghĩa và riêng tư cùng người thân tại chính căn biệt thự của mình khi thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời ngắm hoàng hôn, hay tham gia lớp học thiền chuông đặc trưng đón bình mình, chào ngày mới ngay tại chính căn biệt thự của mình.

Gói tri nghim đặc bit dành riêng cho khách lưu trú ti Rock Retreat gm tic nướng BBQ ngm hoàng hôn và lp hc thin chuông đón bình minh riêng tư ti chính căn villa này

Vooc Village – nơi các thượng đế nhí chơi mà hc

Tại Six Senses Ninh Van Bay, chào đón các thượng đế nhí là khu vui chơi dành riêng cho trẻ Vooc Village. Mỗi ngày, các bé sẽ có lịch trình riêng biệt với hơn 50 hoạt động, được thiết kế theo chương trình toàn cầu Grow with Six Senses, tập trung vào lối sống lành mạnh, bền vững, phát triển tư duy, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các bé.

Khu vui chơi dành riêng cho tr vi hơn 50 hot động chơi mà hc - Vooc Village 

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ Vooc Village được thiết kế với ý thức bền vững, hoàn toàn không nhựa, thân thiện với trẻ nhờ màu sắc sống động và an toàn: khu vực leo trèo thể chất và nội thất bằng gỗ, nhà banh vải.

Khu vui chơi được thiết kế bn vng, thân thin vi tr em 

Ngoài ra, các bạn nhỏ ham mê hoạt động thể chất cũng có thể thoả thích vui chơi tại khu vực ngoài trời với sân chơi nước cực kỳ phù hợp cho những ngày hè oi ả. Mỗi bạn nhỏ khi ghé thăm khu nghỉ sẽ được nhận một quyển hộ chiếu là kim chỉ nam dẫn bé vào chuyến hành trình khám phá thế giới xung quanh đầy thú vị. Chắc chắn các vị khách nhí sẽ khá bận rộn với lịch trình ‘Tuy chơi, mà học’ của Làng Vooc trong suốt thời gian lưu trú.

Sân chơi nước an toàn cho tr 

Gia v đậm đà cho nhng giây phút quây qun bên gia đình

Tại Six Senses Ninh Van Bay, thực khách được thưởng thức vô vàn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại 10 nhà hàng và địa điểm ăn uống khác nhau, mỗi nơi là một câu chuyện và hành trình ẩm thực đặc trưng, phục vụ cho những nhu cầu và sở thích cá nhân.

.

Six Senses Ninh Van Bay có đến 10 nhà hàng và địa đim ăn ung khác nhau, phc v đa dng nhng nhu cu và s thích cá nhân

Tại hai nhà hàng chính Dining by the Bay và Dining by the Pool ngoài đa dạng các lựa chọn Á Âu, thực đơn ở mỗi nhà hàng còn đem đến các lựa chọn “ẩm thực xanh” đa dạng với các món ăn thuần chay chiếm 50% menu.

Nhà hàng chính Dining by the Bay và Dining by the Pool phc v đa dng la chn các món Á Âu và thun chay

Cho một trải nghiệm sang trọng, tinh tế hơn, nhà hàng Dining by the Rocks phục vụ thực khách set menu cao cấp và độc đáo, mang đậm văn hoá ẩm thực Nikkei. Từ vị trí tuyệt đẹp trên đỉnh đồi ngắm toàn vịnh Ninh Vân, thực khách được chiêu đãi bữa tiệc ẩm thực pha trộn tinh tế giữa hương vị Nhật Bản và Mỹ Latin, có truyền thống qua nhiều thế kỷ. 

Ti Dining by the Rocks, chiêu đãi thc khách là nhng sáng to m thc đặc sc mang đậm phong cách Nikkei như gyoza nhân tôm hùm và gh bin, gà nướng yakitori kiu Peru hay món pudding mm béo ăn kèm bánh mochi nướng do thơm lng

Khi mặt trời thả mình nơi chân trời, phủ một màu đồng lấp lánh lên bờ vịnh, bữa tối bên bờ biển chính là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình. Cả nhà có thể lựa chọn thưởng thức set menu hải sản hảo hạng Sea Us với tôm hùm là nguyên liệu chủ đạo. 

Set menu hi sn ho hng Sea Us vi tôm hùm là nguyên liu ch đạo

Hay đơn giản là quây quần cùng nhau bên bữa tiệc BBQ tại Boardwalk, nằm trên mặt nước biển. Tiếng sóng biển nhịp nhàng, tiếng lửa cháy tí tách, như thứ gia vị đậm đà cho những giây phút quây quần của gia đình bên quầy BBQ nóng hổi.

Thưởng thc tic BBQ bên bãi bin ti Boardwalk

Cho một trải nghiệm khó quên, gia đình có thể dành cho mình một bữa tối tại Hầm Rượu, nơi thực khách được phục vụ bữa tối riêng tư hảo hạng trong không gian ẩm thực ấn tượng, bài trí trong một hang động tự nhiên.

Hm Rượu, nơi thc khách được phc v ba ti riêng tư ho hng trong không gian m thc n tượng, bài trí trong mt hang động t nhiên

Thư giãn và tái to năng lượng vi chương trình chăm sóc sc kho được thiết kế bi chuyên gia sc kho toàn cu

Six Senses Spa Ninh Van Bay giúp cả gia đình thư giãn và phục hồi bởi sự kết hợp hài hoà giữa đặc trưng truyền thống Việt và công nghệ trị liệu tiên tiến. Trải dọc theo ngọn đồi xanh mát, xen giữa bởi thác nước reo rắt, Six Senses Spa gợi lên cảm giác yên tĩnh và thư giãn cho mỗi vị khách ghé thăm.

Six Senses Spa Ninh Van Bay to lc dc theo ngn đồi xanh mát, xen gia bi thác nước reo rt

Bên cạnh các bài trị liệu, du khách còn có thể tham gia vào các lớp yoga cho mọi cấp độ cùng với gia đình mình, hay các lớp học thiền chuông Tây Tạng để chữa lành và cân bằng cơ thể.

Six Senses Spa ni tiếng vi các lp yoga và thin chuông chuyên sâu, giúp cha lành và tái to năng lượng

Khám phá khu ngh dưỡng xanh nht Vit Nam

Six Senses Ninh Van Bay được mệnh danh là khu nghỉ “xanh” nhất Việt Nam bởi những nổ lực không ngừng nghỉ gắn liền với các giá trị phát triển bền vững và ý thức về bảo vệ môi trường.

Khi ghé thăm nơi đây, gia đình có cơ hội được tham quan khu phức hợp năng lượng mặt trời đầu tiên được xây dựng trong khu nghỉ tại Việt Nam - Ninh Van Greens, tìm hiểu cách mà khu nghỉ tự sản xuất nước uống tinh khiết, quy trình tự cung tự cấp điện và nông sản hữu cơ, hay quá trình chưng cất tinh dầu từ các nguyên liệu được trồng và thu hoạch trực tiếp tại các khu vườn hữu cơ bên trong khu nghỉ.

Ninh Van Greens – khu phc hp năng lượng mt tri đầu tiên được xây dng trong khu ngh ti Vit Nam

Hành trình bảo vệ môi trường còn là những chuyến phiêu lưu khám phá thiên nhiên trù phú nơi đây, dù là trên bờ hay dưới mặt nước.

Tham gia vào chương trình bảo tồn loài Voọc Chà Vá Chân Đen quý hiếm, cả nhà có thể theo chân chị Quỳnh, nhà sinh vật học của khu nghỉ trong chuyến hành trình leo núi ngắn để ngắm loài Vooc cực kỳ quý hiếm này, loài hoa nghệ Six Senses chỉ mới được phát hiện duy nhất quanh khu vực khu nghỉ hay chụp hình lưu niệm cùng quần thể Cây Di Sản Việt Nam - Thiên Tuế 200 tuổi.

Theo chân nhà sinh vt hc ca khu ngh trên hành trình leo núi khám phá thiên nhiên và ngm loài Vooc quý hiếm, loài hoa ngh Six Senses và qun th Cây Di Sn Vit Nam

Chương trình bảo vệ rạng san hô chắc chắn sẽ đem lại những kỉ niệm đáng nhớ khi cả gia đình có thể cùng tham gia ghép các nhánh san hô vào khung nhân tạo sau đó trồng xuống biển. Mỗi khung san hô sẽ được mang tên của chính người trồng đánh dấu sự góp phần của khách hàng trong việc bảo tồn hệ sinh thái biển nơi đây.

C nhà cùng to nên k nim khó quên bên nhau khi tham gia tri nghim ý nghĩa trng san hô trên khung nhân to mang tên ca chính mình

Sơ lược v Six Senses Ninh Van Bay

Ta lc ti vnh Ninh Vân, nm gia không gian n tượng vi b bin cát vàng hoang sơ trên nn dãy núi xanh ngát trùng đip, Six Senses Ninh Van Bay có tt c 62 bit th kèm h bơi nm ri rác trên các vách đá, lưng chng đồi và dc theo bãi bin to nên mt không gian hòa quyn vào thiên nhiên tuyt đẹp. Đến vi Six Senses Ninh Van Bay, du khách có th tn hưởng nhiu hot động gia đình, tri nghim m thc và du ngon. Đặc bit, Six Senses Spa s đánh thc tt c các giác quan ca du khách vi các phương pháp tr liu Vit Nam truyn thng và các liu trình chăm sóc sc khe toàn din.

 

Six Senses Ninh Van Bay

Ninh Hoa, Khanh Hoa, Vietnam

T +84 258 3728 222

E: reservations-ninhvan@sixsenses.com

 

Phuc Do (Ms.)

Marketing & Communications Executive

Six Senses Ninh Van Bay

T +84 258 3728 222

E phuc.do@sixsenses.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam