Mercury Phú Quốc Resort & Villas - Món quà nghỉ dưỡng 8/3 tuyệt vời dành cho người phụ nữ quan trọng

Để hưởng ứng tháng 3, tháng của yêu thương đong đầy, Mercury Phú Quốc xin gửi đến Quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho ngày 8/3 nhằm tôn vinh trí tuệ, phẩm chất và vẻ đẹp của nửa kia của thế giới. 

 

Ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt dành riêng cho phái đẹp

Một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng tại Resort 4 sao đẳng cấp nơi có biển xanh màu lục bảo và cát vàng mịn màng đặc trưng của Bãi Trường Phú quốc sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành riêng cho những người phụ nữ quan trọng của bạn. Chỉ với 1,800,000 VND/đêm/2 khách, Quý khách sẽ được lưu trú trong những căn villa sang trọng, nơi có khu vườn tràn ngập ánh sáng và tiếng chim cùng làn gió biển nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc và đắm chìm trong bể bơi vô cực ngắm nhìn biển khơi vô tận. Đặc biệt, mỗi khách nữ đến lưu trú tại resort sẽ được tặng hoa hồng và nón lá truyền thống trong ngày 8/3.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp, Quý khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm ẩm thực Á-Âu độc đáo với chương trình biểu diễn nhạc sống cùng các các siêu ưu đãi chỉ có trong ngày 8/3 tại nhà hàng hướng biển Romance Sea:

  • Giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho các bàn ăn trưa và ăn tối có khách nữ;

  • Tặng 01 chai rượu vang đỏ hoặc trắng khi đặt Set Menu 8/3 với chỉ 1,800,000 VND/ 2 người được chính tay bếp trưởng chuẩn bị; 

  • Tặng 01 phần nước ép trái cây cho mỗi khách hàng nữ dùng dịch vụ nhà hàng, áp dụng cho nhóm từ 2 khách trở lên;

  • Tặng 01 phần trái cây tráng miệng cho mỗi bàn ăn có khách nữ.

Ngoài ra, Pure Spa tại Mercury Phú Quốc cũng đặc biệt dành tặng khuyến mãi 30% trên tổng hóa đơn cho mọi dịch vụ và 40% cho gói massage Aroma Full Body cho các khách nữ đang lưu trú tại resort. 

 

Mercury Phú quốc tin rằng món quà thiết thực và ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ là cảm giác được yêu chiều, thấu hiểu cùng những trải nghiệm cảm xúc thăng hoa. Hãy để Mercury Phú Quốc giúp bạn chuẩn bị những điều tuyệt vời nhất dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong dịp lễ đặc biệt này. 

Mercury Phú Quốc Resort & Villas
Dương Tơ, Phú Quốc, Kien Giang, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 297 626 3999 – (84) 901 041 029
Email: re@mercuryphuquoc.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam