Khu Nghỉ Dưỡng Citadines Pearl Hoi An Được Công Nhận Đạt Chuẩn 5 Sao Bởi Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Vào ngày 17/2/2024, khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đã tổ chức buổi lễ đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao do Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam công nhận. 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định về việc công nhận khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao và được phép treo bảng đồng thể hiện chất lượng được công nhận bởi Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam trao quyết định về việc công nhận khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao 

Tiếp đó, Ông Nguyễn Đức Tiến Chánh Thanh Tra Tỉnh Quảng Nam và Ông Trần Quý Tấn, Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng nhau thực hiện nghi thức tháo tấm băng đỏ bảng đồng 5 sao trước sự chứng kiến của Ban Lãnh Đạo Sở VH TT DL Tỉnh Quảng Nam, đối tác, báo chí truyền thông và khách hàng.

Lãnh đạo  Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An cùng thực hiện nghi thức tháo băng đỏ bảng đồng 5 sao Citadines Pearl Hoi An

Chia sẻ niềm vui với những kết quả đạt được, bà Nguyễn Hải Minh - Giám Đốc Khu Nghỉ Dưỡng Citadines Pearl Hoi An cho biết: “Đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ từ tập thể Citadines Pearl Hoi An, và là một dấu ấn đầy tự hào cho ngành du lịch nghỉ dưỡng ở Hội An. Đây cũng là một cột mốc đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với khu nghỉ dưỡng khi ngày hôm nay - Citadines Pearl Hoi An được trao tặng danh hiệu 5 sao bởi Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Với thành tựu đạt được, khu nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục đầu tư các hạng mục dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, hội nghị quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tiếp tục đồng hành cùng du lịch Hội An mang hình ảnh thân thiện, hiếu khách, chuyên nghiệp đến du khách trên toàn Thế Giới.”

Ban lãnh đạo khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An

Thông qua sự kiện lần này, Citadines Pearl Hoi An không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực lưu trú nghỉ dưỡng tại thành phố Hội An, mà thể hiện cam kết mạnh mẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến với khu vực Miền Trung, Việt Nam.

Về thương hiệu Citadines Pearl Hoi An, là thương hiệu cao cấp của Tập đoàn quản lý The Ascott Limited – một tdrong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Citadines Pearl Hoi An mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, từng thiết kế và gam màu sắc của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong từng khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cực kỳ phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp bình yên của biển và sự hoang sơ của núi rừng. Citadines Pearl Hoi An sở hữu hệ thống 581 phòng gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, nếu bạn thích sự tiện nghi ấm cúng thì nơi đây sẽ làm bạn hài lòng. Nổi tiếng với hồ bơi lớn nhất Hội An có diện tích lên đến 1600m2, cơ sở vật chất cùng các tiện ích hấp dẫn tạo cho du khách có chuyến nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm và lưu giữ lại những giây phút tuyệt vời.

Thời gian qua, Citadines Pearl Hoi An không ngừng nỗ lực khôi phục hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, đồng thời tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng để mang lại cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái, chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng. Với sự nỗ lực và đầu tư đó, Citadines Pearl Hoi An đã được vinh danh ở nhiều hạng mục tại các giải thưởng danh giá như:

  • “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”, tại diễn đàn Giao Lưu Văn Hóa và Kinh tế Việt Nam
  • “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu Châu Á” tại giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2023
  • Khu nghỉ dưỡng hướng biển hàng đầu Đông Nam Á” tại Asia Award 2023
  • Điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình của năm” tại Luxuo Asia Awards 2023…

Thông tin liên hệ Khu Nghỉ Dưỡng:

Địa chỉ: An Bàng, Phường Cẩm An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Email: res2@thepearlhoian.vn
SĐT: 0235 2208 888

Liên hệ truyền thông và báo chí:

Hồ Quang Thịnh (Mr.)
Quản lý truyền thông và tiếp thị - Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An
Email: thinh.ho@alcovehotel.vn
SĐT: 0906 49 18 49

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam