Chuỗi khách sạn Anya Quy Nhơn - Đơn vị nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam

Là một trong những chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu trong nước và quốc tế, chuỗi khách sạn của Anya Quy Nhơn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, trong mọi dịp, cung cấp từ dịch vụ sang trọng nhất cho đến những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ.

 

Anya Premier Hotel Quy Nhơn và Anya Hotel Quy Nhơn đều tọa lạc tại những tuyến đường trung tâm, sầm uất của thành phố Quy Nhơn, cách biển chỉ vài bước chân, gần trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, phố ẩm thực và những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.  Không chỉ gây ấn tượng nhờ kiến trúc mang âm hưởng trẻ trung, thu hút khách du lịch lưu trú, hệ thông các khách sạn của Anya Quy Nhơn còn là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều du khách.

Với quy mô 256 phòng, hầu hết các phòng đều sở hữu cảnh đẹp hòa quyện giữa núi non trùng điệp cùng biển xanh, cát trắng rực rỡ. Anya Premier Hotel Quy Nhơn mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào thiên đường của biển cả mênh mông, tươi mát ngay chính căn phòng căn phòng của mình. Nhờ cách bài trí nội thất, đồ dùng, vật dụng khoa học, tiện nghi nhất, đạt chuẩn chất lượng 5 sao cùng chuỗi bể bơi vô cực, quán bar chất lượng quốc tế, không phải ngẫu nhiên mà Anya Quy Nhơn được nhiều du khách bình chọn trên các diễn đàn về du lịch là đơn vị nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á.

 

Và Được hình thành trên cơ sở của lối kiến trúc đương đại Anya Hotel Quy Nhơn mang nét đẹp tinh tế. Hệ thống dịch vụ khép kín với 229 phòng ngủ, Anya Hotel Quy Nhơn mang bạn chạm đến nét đẹp đương đại trong phong cách rất riêng của mình. Với thiết kế xen kẽ nhau giữa những ô kính màu sẫm và mảng tường trắng cùng cách phối ánh sáng hắt lên từ các khe tường làm toát lên nét đẹp tinh tế từ mặt dựng của toà nhà vào cả ban ngày lẫn ban đêm cho đến sự sáng tạo trong cách bài trí nội thất phòng nghỉ theo phong cách tối giản nhưng tiện nghi và thoải mái cho giấc ngủ trọn vẹn sau một ngày dài

Tòa nhà ANYA Hotel Quy Nhơn

Đến với chuỗi khách sạn Anya Quy Nhơn, du khách còn được đắm chìm trong thế giới ẩm thực đa dạng, từ món ăn địa phương mang hơi hướng đặc trưng của vùng đất Bình Đình, cho tới những mỹ vị hiếm có trên khắp thế giới. Tất cả đều được chế biến từ những người đầu bếp tài hoa, tỉ mỉ trong từng bữa ăn dành riêng cho khách hàng tại khách sạn.

Kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ khó để trọn vẹn nếu thiếu đi những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Coco Spa. Tại đây, Anya Quy Nhơn đã lựa chọn đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng đa dạng các liệu pháp chăm sóc nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, các tiện ích khác như phòng gym, dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo với trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng đều luôn sẵn sàng đón chào du khách. 

Nhờ sở hữu hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo, chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ dịch vụ tối ưu, tiện nghi đặc biệt, kiến thức sâu sắc về địa phương giúp Anya Quy Nhơn liên tục đặt ra các tiêu chuẩn cho ngành lưu trú trên toàn cầu, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu, đồng thời chiếm được niềm tin yêu của nhiều khách hàng.

Theo Bà Nguyễn Lê Xuân An – Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị, cho biết, nhằm tạo điều kiện cho Du khách khám phá Miền Đất Võ Trời Văn – Bình Định khách sạn đã cho ra gói sản phẩm ưu đãi “ ANYA – QUY NHON – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN” với chi phí tiết kiệm chỉ từ 2.550.000đ/phòng/2 đêm.

Hãy bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại chuỗi khách sạn Anya Quy Nhơn, thông tin chi tiết tại:

Hotline: 0256 222 0 888 | Website: www.anyahotel.com | Email: sales@anyahotel.com

Anya Premier Hotel Quy Nhon

Địa chỉ: 44 An Dương Vương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Tel: + 84 (0) 2562 222 268

Anya Hotel Quy Nhon

Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Tel: +84 (0) 256 222 0779

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam