PISTACHIO HOTEL Sapa - Chốn nghỉ dưỡng thiên đường giữa lòng 'thị trấn mờ sương"

Nuông chiều cảm xúc của bản thân qua những chuyến đi luôn là cách để giải tỏa stress và chăm sóc bản thân tốt nhất. Pistachio Sapa là một trong những khách sạn chuẩn 4* quốc tế với 106 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi tại Sapa.

Healing your emotions by vacation is always the best way to relieve your stress and take care of yourself. Pistachio Sapa is a 4-star hotel offering 106 luxury rooms in Sapa.

 

Bên cạnh đó là khuôn viên phòng hội thảo và tiệc với sức chứa tối đa 250 khách, nhà hàng Tả Van với các món ăn đặc trưng tại Sapa, Fansi bar tại tầng thượng, cùng phòng tập cao cấp và khu vực Spa. Đặc biệt, Pistachio là khách sạn duy nhất tại Sapa có tới hai bể bơi: một bể bơi bốn mùa trong nhà và một bể bơi vô cực dát vàng với tầm nhìn toàn cảnh ra thung lũng Mường Hoa.

Besides, there are a conference and event room with a capacity up to 250 guests, Ta Van restaurant serving traditional dishes in Sapa, Fansi skybar at top floor, a premium gym and a Spa area. In particular, Pistachio is the only hotel in Sapa provides two swimming pools: a four-season indoor pool and an infinite golden pool with panoramic views to the Muong Hoa valley.

Services from smile to heart

Pistachio được gọi theo tên tiếng Việt có nghĩa là hạt dẻ cười, một loại hạt có màu sắc bắt mắt, chứa nhiều dinh dưỡng, có vị bùi và được rất nhiều người yêu thích.

Pistachio in Vietnamese means a nutritious nut that is eye-catching, tasty and popular with many people

Chúng tôi tạo nên Pistachio với một hình tượng thân thiện, nụ cười lúc nào cũng trên môi, niềm nở đón tiếp khách với chiếc nón mang đậm tâm hồn Việt.

Đến với Pistachio, không chỉ được ăn ngon, ngắm cảnh đẹp, Khách hàng nào cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện và các dịch vụ hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

We create Pistachio with a friendly image, a smile always on the lips, a warm welcome with a hat that carries Vietnamese soul.

Come to Pistachio, not only have a good meal, beautiful views, every customer will feel the warmth, friendly and very professional service from our staff.

Chào mừng tới Pistachio Sapa một ngày gần nhất!

Welcome to Pistachio Sapa the soonest day!

Số  29, tổ  5, đường Thác Bạc, Phường Sapa, Thị  xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Điện thoại: +84 214 356 6666 - HOTLINE: +84 868 588 318 & +84 868 588 355

Email: info@pistachiohotel.com & sm@pistachiohotel.com

Website: pistachiohotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pistachiohotelsapa

Instagram: https://www.instagram.com/pistachio_hotel_sapa

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam