Cantho Eco Resort được công nhận là “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”

Lấy cảm hứng theo lối kiến trúc Đông Dương hài hòa cùng thiên nhiên, với 60 bungalow & villa biệt lập và nhiều không gian đặc trưng riêng biệt, Cantho Eco Resort không chỉ mang đến không gian xanh mát mà còn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của du khách. 

Các eco bungalow và bamboo bungalow đều làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ, lá dừa… Các villa trang nhã, hiện đại và có hồ bơi riêng biệt, tạo không gian trải nghiệm xanh mát cho du khách.

Không gian các phòng nghỉ được trang trí bằng các vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ, lá dừa…

Du khách tham gia các trò chơi tại Cantho Eco Resort.

Khu vườn ngập tràn rau xanh cùng các loại trái cây theo mùa tại Cantho Eco Resort.

Đến với Cantho Eco Resort, du khách không chỉ được tận thưởng các hoạt động ngoài trời đa dạng như: câu cá, làm các loại bánh dân gian Nam Bộ, tiệc BBQ, thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây, hòa mình vào không gian âm nhạc đờn ca tài tử, trải nghiệm một ngày làm nông dân tại khu vườn rau xanh mát… mà còn được trực tiếp đắm mình trong hồ bơi nước mặn lớn nhất tại Cần Thơ.

Chiều ngày 11/4/2024, trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2024, Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam năm 2024 (VITA Awards 2024). Cantho Eco Resort vinh dự là một trong những doanh nghiệp vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng “Resort có cảnh quan đẹp, hấp dẫn tiêu biểu”.

Đại diện Cantho Eco Resort nhận giải thưởng VITA AWARDS

Giải thưởng VITA AWARDS, được tổ chức thường niên nhằm công nhận vai trò quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành, cùng sự đóng góp của những cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, từ đó, góp phần thúc đẩy việc phát huy các sáng kiến mới, những nỗ lực hiệu quả trong quá trình phát triển ngành du lịch. Căn cứ vào Hồ sơ báo cáo thành tích các Liên chi hội du lịch chuyên ngành, Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp hội viên, Hội đồng Thi đua khen thưởng VITA đã xem xét, lựa chọn và quyết định vinh danh 112 cá nhân và 170 tập thể tiêu biểu.

Can Tho Eco Resort

Km 7 - Quốc lộ 61c - Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 0827068468

- Email: sales@canthoecoresort.com / sm@canthoecoresort.com

- Website: http://www.canthoecoresort.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam