ANYA PREMIER HOTEL QUY NHƠN - địa điểm tổ chức MICE hàng đầu Châu Á

Sở hữu cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng tiêu chí của du lịch MICE, tọa lạc tại  trung tâm thành phố Quy Nhơn và ngay trước bờ biển đẹp nhất của thành phố. Anya Premier Hotel Quy Nhơn là nơi hội tụ giao thương của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. 

Khách sạn với quy mô 256 phòng, hầu hết các phòng đều hướng tầm nhìn phía Đại Dương xanh ngọc cùng dãy núi Xuân Vân kì vĩ. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi hoàn toàn giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các ý tưởng.  Không chỉ đơn thuần là một địa điểm tổ chức MICE hàng đầu, Anya Premier còn mong muốn mang đến trải nghiệm hấp dẫn, độc đáo và đầy cảm xúc với không gian xanh mát, chan hòa giữa nắng và gió, đặc trưng của vùng biển phía Nam thơ mộng.

Sở hữu hệ thống các phòng hội nghị với sức chứa từ vừa đến lớn, không gian sang trọng và đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiệc cực lớn với trần cao đến 6.1m, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo các buổi MICE được diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng
  • Máy chiếu
  • Màn hình LED
  • Thiết bị thông tin và truyền thông.

Bên cạnh đó với không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng , Anya Premier sẽ mang đến những sự kiện đẳng cấp, giúp khẳng định danh tiếng và thương hiệu.

Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu là kim chỉ nam trong công tác quản lý của  Anya Premier. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Anya Premier Hotel Quy Nhơn vì đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề trong suốt quá trình diễn ra sự kiện để chương trình thành công tốt đẹp. 

Bên canh đó Anya cả một chuỗi dịch vụ khép kín như Nhà hàng, bar-coffee, spa-massage, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, …

Nhà hàng

Starlight Bar

Spa

Hồ bơi vô cực

Bằng những nỗ lực cải thiện chất lượng và dịch vụ không ngừng, Anya Premier đã thành công đánh dấu cốt mốc đáng tự hào của mình khi trở thành “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN 2022 - 2024” nằm trong Top 5 cả nước tại Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN tổ chức tại Campuchia vào ngày 19/01/2022.

Và theo đại diện khách sạn cũng cho biết, để thu hút và kích cầu cho DU LỊCH MICE, khách sạn cũng đã đưa ra chính sách ưu đãi dành riêng cho phân khúc này với chương trình “MICE ALL IN ONE”

Giải thưởng du lịch ASEAN là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các địa phương, đơn vị có sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao, góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch của khu vực ASEAN. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch cũng như các tổ chức du lịch địa phương tiếp thị hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch và góp phần quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia.

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHƠN
Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
Liên hệ:(+84) 256 2222 268

Website: www.anyahotel.com
Email:info@anyapremierhotelquynhon.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam