Amour Resort Ba Vì - Chốn lưu trú hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng ngập tràn tình yêu

Lấy cảm hứng từ Amour ( hay L’amour) trong tiếng Pháp có nghĩa là tình yêu, đến với Amour Resort, điều đầu tiên chúng tôi cảm nhận được là một thế giới tình yêu đầy kỳ diệu và sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và sự sang trọng. Amour chào đón chúng tôi bởi nụ cười thân thiện và thái độ nhiệt tình của nhân viên khu nghỉ dưỡng.  Amour khéo chiều lòng du khách, khi vừa bước xuống cái lạnh của Thủ đô, chúng tôi được thưởng thức những tách trà nóng, sưởi ấm cơ thể bên bếp lửa bập bùng lan tỏa sự ấm cúng khắp cả một không gian. 

Thời điểm chúng tôi đến Amour, núi Ba Vì đang là một ngày trời sương phủ dày đặc, trắng xoá cả đất trời, Amour Resort hiện lên với vẻ đẹp hư ảo như toàn thân được phủ một tấm lụa trắng mượt mà. Khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, Amour Resort "biến hóa" khiến chúng tôi mê hoặc trong khoảnh khắc những mảng sương tan dần, tia nắng vàng như những ngón tay gầy đang chầm chậm kéo nhẹ tấm khăn lụa, để lộ dần những vùng xanh mát của cỏ cây, rực rỡ sắc màu của hoa lá, quyến rũ đến lạ thường. 

Ngay tại khuôn viên Amour Resort Bavi, trải nghiệm tham quan khu vườn hoa hồng rộng lớn với hàng trăm loại hoa hồng khác nhau. Không gian vườn như đưa ta vào một khu vườn cổ tích với sắc hoa hồng ngập tràn. Tại đây chắc chắn sẽ cho ra đời những bức ảnh đẹp, chân thực mà không cần phải đi đâu xa.

Nếu như cảm giác được thả hồn vào thiên nhiên hoang sơ là điều đầu tiên chúng tôi cảm nhận được thì không gian nội thất tại Amour Resort lại đem đến những cung bậc cảm xúc ấm cúng, gần gũi bởi lối thiết kế đậm chất nhiệt đới, mang tính nghệ thuật cao và sự tôn vinh cho tài năng của những nghệ nhân địa phương. Những chi tiết trang trí trong phòng ngủ đều được chế tác thủ công. Những đường nét mang đậm chất nghệ thuật từ các bức tranh trừu tượng trên tường đến những món đồ trang trí tinh tế, mỗi thứ đều đóng góp vào sự sang trọng và ấm cúng của không gian phòng.

Amour Resort Bavi không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn được xem là thiên đường của ẩm thực. Nghệ thuật ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Amité cũng không thể bỏ qua. Những món ăn độc đáo, sáng tạo và với sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu địa phương đem lại cho chúng tôi những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Cùng với đó là bầu không khí tuyệt vời và không gian sang trọng của Náo Pub, nhâm nhi ly rượu từ chai sâm panh hấp dẫn, đem lại cho tôi những ký ức đặc biệt của một bữa tiệc cuối năm ấm áp, đầy yêu thương.

Vào thời điểm cận kề đón Tết khiến ai cũng tấp nập bộn bề, đối với những người muốn đi tìm sự bình yên, trầm lặng nhưng vẫn đem lại cảm giác thân thuộc và ấm cúng, Amour Resort Bavi chắc chắn là một nơi “trú ẩn” hoàn hảo dành cho bạn. _________

𝐀𝐌𝐎𝐔𝐑 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓 𝐁𝐀𝐕𝐈
Ba Vi National Park - Ba Vi - Ha Noi
Hotline: 0243.2013.879
Email: info@amourresortbavi.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam