Hanoi Tokyo Hotel - Đẳng cấp nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi giữa trung tâm Thủ đô

Tọa lạc tại số 84 Thợ Nhuộm, trung tâm thủ đô Hà Nội, khách sạn Hanoi Tokyo tự hào là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao có vị trí thuận lợi, từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan, danh lam thắng cảnh, khu mua sắm cũng như các trụ sở văn phòng, ngân hàng, đại sứ quán. Với 150 phòng nghỉ thiết kế hiện đại nhưng tối giản, mang phong cách Nhật Bản với 100% phòng ở có cửa sổ lớn, bồn tắm nằm và toilet thông minh kiểu Nhật, hệ thống phòng ở của khách sạn phù hợp với các dòng khách du lịch, tham quan, công tác....  là điểm nhấn sang trọng, tiện nghi hàng đầu giữa lòng thành phố Thủ đô cổ kính.

 

Đến với Tokyo Hotel, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua hành trình ẩm thực tại đây. Là một trong những điểm nhấn trong thời gian lưu trú của khách hàng, nhà hàng Phong Xưa là nơi quý khách sẽ được trải nghiệm từ buffet sáng độc đáo, set Happy Lunch hấp dẫn tới menu A la carte ấn tượng với những món ăn truyền thống Việt Nam, đến hương vị của những món ăn Âu- Á được chế biến từ những bàn tay khéo léo và tính tế của các đầu bếp.

Đặc sắc trong những món ăn tại Phong Xưa chính là món Chả cá Hà Nội. Cùng với một chút gừng, một chút giềng, một chút tiêu, một chút thì là dưới bàn tay tài hoa và đầy kinh nghiệm của các đầu bếp miếng cá lăng đơn giản trở thành một món ăn đặc sắc trong ẩm thực Hà Thành, thỏa mãn vị giác của thực khách.

Phòng hội nghị Momiji có sức chứa lên đến 100 khách, đây cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, tiệc gala. Ở Momiji, đội ngũ tổ chức sự kiện tại Tokyo Hotel có thể linh hoạt thay đổi setup theo nhu cầu của khách hàng từ phòng họp với setup đầy đủ trang thiết bị, sân khấu linh hoạt di chuyển, đến phòng tiệc sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng, màn LED hiện đại, đáp ứng đủ tiện nghi cho chuyến công tác của bạn. 

Bên cạnh đó, những dịch vụ thư giãn, giải trí đẳng cấp như bể bơi trong nhà, phòng tập gym, xông hơi, bể sục Jacuzzi, quầy coffee lounge sẽ mang tới cho quý khách những trải nghiệm thoải mái và ấn tượng nhất khi lưu trú tại Hanoi Tokyo.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đặc biệt trong đó có nhân viên biết giao tiếp tiếng Nhật, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang tới trải nghiệm thoải mái và khó quên nhất cho khách hàng lưu trú tại khách sạn Hanoi Tokyo. 

Cùng trải nghiệm một mùa thu Hà Nội đầy trong trẻo và lãng mạn, cùng đến với Hanoi Tokyo!

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam