Phoenix Mộc Châu Resort - Thiên đường giữa lưng chừng đồi núi

Thuộc Tập đoàn Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng, Phoenix Mộc Châu – Rừng thông bản Áng sau hơn 4 năm vận hành và phát triển đã mở rộng từ địa điểm tham quan ngắm cảnh thành khu du lịch nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích: khách sạn, bungalow, cắm trại, nhà hàng, cafe, lounge, khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh, khu vui chơi thiếu nhi... và nhiều không gian, cảnh trí được nâng cấp nhằm phục vụ quý du khách tham quan.

 

Phoenix Mộc Châu Resort được xây dựng tại bản Áng – Mộc Châu – Sơn La, với nét đẹp đặc trưng của rừng thông nghìn năm tuổi. Việc truyền tải nét và hồn của phong cảnh văn hóa Tây Bắc qua một khu du lịch đa dịch vụ là một thử thách khá lớn. Tuy nhiên, với kỳ vọng bảo tồn truyền thống của người dân địa phương, chúng tôi vẫn cố gắng xây dựng những công trình gần gũi nhất, hiện đại nhưng vẫn mang lại cảm giác không quá xa lạ. Những công trình với sự hòa quyện vào thiên nhiên như Nhà hàng xuyên thông, các Gian hàng được xây dựng bằng vật liệu truyền thống của người dân tộc hay Nhà sàn truyền thống Tây Bắc,... đã nhận được nhiều ý kiến khen từ khách hàng vì biết trân trọng món quà thiên nhiên và hạn chế xu hướng "bê tông hóa" của nhiều mô hình du lịch trong nước. 

"Dùng hình ảnh phượng hoàng để ví cho sự hồi sinh và phát triển mạnh mẽ, chúng tôi kỳ vọng Phoenix Mộc Châu cũng biến hóa như một cánh chim phượng hoàng vươn mình rực sáng để lan tỏa vẻ đẹp rực rỡ của một nguồn sống giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Một chút sắc, một chút hồn, và một chút tình của người Tây Bắc sẽ được thổi hồn vào chính những du khách để những bước chân không mỏi của họ trở thành ký ức tuyệt vời. Tập đoàn Du lịch Quốc tế Phượng hoàng hân hạnh chào đón quý du khách đến tham quan để góp phần xây dựng ngành du lịch Việt Nam và tự tin mang lên vai sứ mệnh lan tỏa hình ảnh đẹp của dải đất Việt đến bạn bè du lịch quốc tế." – chia sẻ của Ông Nguyễn Thành Vinh - Phó Tổng Giám đốc Phoenix Mộc Châu Resort.

Mỗi năm, Phoenix Mộc Châu hân hạnh được đón tiếp hàng nghìn lượt du khách gần xa nhờ những chuyển mình triệt để, luôn biết cân bằng trong việc làm mới những không gian trải nghiệm và duy trì sự hoang sơ vốn có của rừng thông. Không chỉ thế, chúng tôi vẫn luôn đề ra nhiệm vụ nâng cấp chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ qua từng năm nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt, kịp thời và cố gắng vượt trên mong đợi của khách hàng. Vì thế, chúng tôi vô cùng tự hào khi là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách đến với Tây Bắc.

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam