Khách sạn mới tiêu chuẩn 5 sao có view đắc địa bao quát vịnh Nha Trang

Một trong những điểm thú vị nhất khi đến phố biển Nha Trang là ngắm nhìn bao quát vịnh biển với bờ cát thoải dài và mặt biển xanh như ngọc. Giờ đây, bạn có thể thực hiện điều này một cách đơn giản và đẳng cấp khi lưu trú tại Best Western Premier Marvella Nha Trang (102B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).

 

Khai trương đầu tháng 9-2023, đây là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thuộc tập đoàn Best Western Hotels & Resorts (Mỹ), nằm trong dòng thương hiệu cao cấp Best Western Premier. 

Đặc biệt, nơi này vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch, vừa phù hợp là nơi tổ chức hội nghị, tiệc tùng. Nhiều du khách tỏ ra hài lòng sau thời gian lưu trú bởi nơi đây không chỉ có view toàn bộ các phòng nhìn thẳng vịnh Nha Trang, mà còn có hồ bơi tràn bờ trực diện biển, phòng tập 3D golf trong nhà, phòng GYM đầy đủ trang thiết bị, khu vui chơi trẻ em, nuông chiều cơ thể tại Trầm Spa, và Sky 32 Bar tầm nhìn 360 độ…

Với tổng 335 phòng nghỉ và suite cao cấp, khách sạn được thiết kế cung cấp đầy đủ nội thất, tiện nghi cho các nhu cầu giải trí và làm việc. Nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco mang nét sang trọng, vẫn giữ chất hiện đại, tạo cảm giác cổ điển pha chút mới lạ. BWP Marvella Nha Trang có tất cả 13 loại phòng với diện tích từ 31 m2 đến 68 m2, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng. 100% phòng nghỉ tại đây có ban công và tầm nhìn ra biển.

Đến đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đa phong cách được chọn lọc kỹ lưỡng. Điểm nhấn là buffet tại nhà hàng Marvellous, ẩm thực fusion (kết hợp) tại Nón Lá, nhâm nhi cà phê tại Lobby Lounge hay cocktail từ bar cao nhất Nha Trang - Sky 32 Bar.

Nha Trang ngày nay là điểm đến của du khách nhiều quốc gia với bờ biển thuộc hàng top thế giới, dịch vụ đa dạng và người dân thân thiện. Nhưng để lựa chọn được một điểm lưu trú đẳng cấp trong hàng trăm khách sạn quả không dễ dàng. Do đó, Best Western Premier Marvella Nha Trang xứng đáng là điểm đến hoàn hảo nơi phố biển cát trắng nắng vàng.

Hotline: 0258 730 6666

Email: rsvn@bwpremiermarvella.com

Website: www.bwpremiermarvella.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam