Ưu đãi SUMMER MICE 2023 tại khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang, Đặt và lưu trú trước 31.08.2023 để tiết kiệm đến 52,000,000 VND

Sở hữu vị trí sát sườn với các địa danh nổi tiếng như: Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý, Bà Nà Hills, cảm giác về một không gian tràn ngập ánh sáng với cách trang trí kết hợp hài hòa giữa phong cách địa phương và sự thanh lịch kiểu Pháp hiện đại sẽ là những thứ đầu tiên bạn cảm nhận khi đặt chân đến Grand Mercure Danang.

 

Là khách sạn 5 sao quản lý bởi tập đoàn Accor, Grand Mercure Danang vinh dự nhận được giải thưởng danh giá TRIPADVISOR® TRAVELLERS’ CHOICE® BEST OF THE BEST 2023 - minh chứng cho chất lượng dịch vụ hàng đầu dựa trên các đánh giá từ du khách trên toàn thế giới trên Tripadvisor trong vòng 12 tháng. 

Khách sạn Grand Mercure Danang - Top 10 Khách sạn sang trọng nhất Việt Nam

Tự hào là Top 10 khách sạn sang trọng nhất Việt Nam, chỉ cách sân bay và bãi biển 5 phút di chuyển, Grand Mercure Danang là nơi lý tưởng cho các sự kiện MICE (loại hình du lịch kết hợp các hoạt động sự kiện, hội thảo, khen thưởng). Sơn Trà Grand Ballroom đa chức năng không có cột trụ với màn hình LED và 5 phòng họp riêng tư với ánh sáng tự nhiên ban ngày, tất cả đều được trang bị hệ thống nghe nhìn, Wi-Fi tốc độ cao cùng tiện nghi dịch vụ đẳng cấp. 

Sảnh hội nghị Sơn Trà Grand Ballroom với sức chứa lên đến 800 khách

Phòng họp Crystal tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống âm thanh ánh sáng tích hợp

Ngoài là một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng, Grand Mercure Danang còn là trạm dừng chân hoàn hảo cho chuyến đi khám phá văn hóa địa phương và ẩm thực của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. 

Phòng Executive Suite cao cấp với đặc quyền sử dụng Privilege Lounge

Để du khách có được trải nghiệm trọn vẹn, Grand Mercure Danang giới thiệu gói ưu đãi SUMMER MICE 2023 chỉ từ 350,000++ VND/khách, bao gồm:

  • Đội ngũ nhân viên lên kế hoạch, phục vụ tiệc và hội nghị chuyên nghiệp để mang đến sự thành công cho sự kiện

  • Miễn phí 3 món ăn đặc trưng của nhà hàng Golden Dragon 

  • Được sử dụng Privilege Lounge với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và các dịch vụ đặc quyền như: thủ tục nhận/trả phòng riêng, bữa sáng thịnh soạn, đồ ăn nhẹ cả ngày, Cocktail và Canapes từ 6pm đến 8pm (Chỉ áp dụng với phòng Deluxe và Suite)

Đặt và lưu trú trước 31.08.2023 để tiết kiệm đến 52.000.000VND, bao gồm*:

  • Miễn phí màn hình LED cho sự kiện (4m x 7m hoặc 3m x 5m)

  • Miễn phí nâng hạng phòng Executive Suite cho khách VIP (tối đa 3 phòng)

  • Giảm 50% phí setup sảnh hội nghị

  • Xe Limousine (Mercedes) đưa đón sân bay miễn phí cho tối đa 3 khách VIP mỗi nhóm

  • Miễn phí 1 Voucher phòng Deluxe 2 đêm cho 2 người

  • Miễn phí 1 Voucher All You Can Eat Dimsum / Buffet Trung Hoa Cuối Tuần cho 2 người

*Chỉ áp dụng với đoàn 100 khách hội nghị và ít nhất 8 phòng ở

Xem thêm ưu đãi tại: https://bit.ly/GMD-Summer-MICE-PR  

Golden Dragon - Nhà hàng Trung Hoa số 1 Đà Nẵng trên TripAdvisor

Tọa lạc trên tầng 2 của khách sạn, nhà hàng Golden Dragon là nhà hàng Trung Hoa duy nhất trong thành phố. Được công nhận là nhà hàng Trung Hoa tốt nhất tại Đà Nẵng trên TripAdvisor, Golden Dragon vinh dự nhận được giải thưởng Travellers Choice của TripAdvisor trong nhiều năm. Set Dimsum của nhà hàng bao gồm hơn 40 món ăn khác nhau, từ các món dim sum tinh tế đến những món ăn Trung Hoa – thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa trong ưu đãi gói MICE của khách sạn.

Nhà hàng Veranda Vietnamese với những món ăn Việt Nam đặc sắc 

Khám phá "Hành trình Ẩm thực Việt" độc đáo tại nhà hàng Veranda Vietnamese với những món ngon vùng miền trải dài từ Nam ra Bắc. Được chọn lọc kĩ từ khâu nguyên liệu cho đến phong cách chế biến, Veranda Vietnamese mang đến một thực đơn phong phú, tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt Nam. Grand Mercure Danang tự hào mang những món ăn truyền thống ba miền đầy tinh tế từ nhà hàng Veranda Vietnamese vào gói ưu đãi MICE từ mùa hè này.  

Xem thêm nhiều ưu đãi của khách sạn Grand Mercure Danang: 

Đối với các yêu cầu đặt phòng / đặt tiệc, vui lòng liên hệ qua email h7821@accor.com hoặc truy cập trang web https://bit.ly/GMD-Meetings-Events-PR 

-----------

GRAND MERCURE DANANG

☎️: +84 (0) 915 936 109 | 📧: h7821@accor.com 

📍Khu Đảo Xanh, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

🔎grandmercuredanang.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam