Nhà hàng - Khách sạn Ozon, điểm hẹn lý tưởng nơi Đất Mũi

Đất Mũi Cà Mau từ lâu đã thu hút du khách bởi vị trí địa lý đặc biệt, đến đây bạn không chỉ được chạm vào cột mốc tọa độ quốc gia, cột mốc điểm cuối đường Hồ Chí Minh, biểu tượng con tàu Mũi Cà Mau vươn mình ra biển mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khu rừng ngập mặn nguyên sinh. Trên hành trình khám phá vùng Đất Mũi, Nhà Hàng - Khách Sạn Ozon nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một chuyến du lịch ấn tượng, là một “ điểm hẹn” lý tưởng cho bạn.

 

Nằm trên khuôn viên rộng hơn 1ha, Khách sạn gồm 60 phòng được thiết kế sang trọng với tiện nghi hiện đại, có ban công riêng để du khách có thể nghỉ dưỡng, thư thái với view rừng đước bạt ngàn, đan xen các vuông tôm, tận hưởng bầu không khí trong lành mỗi sớm mai. 

Đầu năm 2023, khách sạn khai trương khu bungalow với 20 căn nằm tách biệt được xây dựng từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu, đem đến cho bạn sự yên tĩnh tuyệt đối để hoà mình với thiên nhiên. 

Với sức chứa trên 600 khách, Nhà Hàng Ozon được thiết kế nổi, giúp du khách vừa ngắm dòng sông chở nặng phù sa, vừa được thưởng thức những món ăn hải sản, đặc sản vùng sông nước Cà Mau.

Với mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người vùng đất Nam Bộ mến khách đến đông đảo du khách, khách sạn còn tổ chức chương trình “Mini Tour’s Ozon”. Những hướng dẫn viên lành nghề của khách sạn sẽ đưa  du khách tham quan rừng ngập mặn Cà Mau với thảm động, thực vật đa dạng, tham quan vườn chim giữa rừng đước nguyên sinh, thu hoạch tôm, cua, cá với người dân địa phương…

Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Ozon chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Địa chỉ: xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903 87 6868/ 02903 876879
Email: ozondatmuihotel@gmail.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam