Lady Hill Sapa Resort chính thức khai trương đi vào hoạt động từ ngày 29/10

Sapa, Việt Nam – ngày 25 tháng 10 năm 2023 - Ban Quản lý của Lady Hill Sapa Resort tự hào tuyên bố tổ chức buổi Lễ Khai trương và cắt băng Khánh thành Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ ngày 29 tháng 10 năm 2023. Ẩn mình giữa núi rừng Tây Bắc phủ mây khói sương mờ, Lady Hill là một đỉnh cao mới của sự sang trọng, tô điểm thêm cho cảnh quan mê hoặc của cảnh sắc Sapa. Khu nghỉ dưỡng sẽ định nghĩa lại nghệ thuật tinh tế của lòng hiếu khách và sẽ là một đích đến tuyệt vời cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa, tọa lạc uy nghi trên đỉnh Đồi Con Gái, đối diện Ga Cáp treo Phan-si-păng, mang đến một nơi nghỉ dưỡng là sự kết hợp giữa lối thiết kế sang trọng hiện đại với vẻ đẹp thô sơ và tự nhiên của văn hóa bản địa Sapa. Được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa, những con suối uốn khúc và những đỉnh núi phủ mây, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời đưa du khách vào một thế giới yên bình và quyến rũ. Khoảng cách từ trung tâm thị trấn Sa Pa đến Khu nghỉ dưỡng Lady Hill cũng vô cùng lý tưởng, chỉ từ 2-3km, cực kì phù hợp để du khách có thể di chuyển, tham gia các tour du lịch và trải nghiệm được trọn vẹn hành trình du lịch tại địa phương. 

Sau gần 5 năm, qua nhiều khâu thiết kế, thi công và xây dựng, kiểm tra chất lượng và an toàn, Khu nghỉ dưỡng Lady Hill nay được chính thức hoàn thiện và ra đời với hy vọng sẽ là một biểu tượng mới trên thị trường du lịch và nghỉ dưỡng đang trên đà phục hồi sau đại dịch Covid-19 tại tỉnh Lào Cai. Toàn bộ 154 phòng nghỉ và và 20 căn bungalow trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ. Nhà hàng Hill Side phục vụ cả ngày với sức chứa lên tới 300 khách có tầm nhìn bao trọn thung lũng Mường Hoa; là nơi phục vụ các loại menu Á – Âu vô cùng đa dạng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch của địa phương kết hợp cùng phong cách nấu mang đẳng cấp quốc tế và sang trọng. Thực khách ở mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau sẽ được du ngoạn trên con tàu ẩm thực chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

Điểm khác biệt của Lady Hill nằm ở tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và khép kín mà Du khách thể được tận hưởng, bao gồm: tổ hợp xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang lần đầu tiên xuất hiện tại Sapa cung cấp các liệu trình spa và trị liệu đa dạng sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Phòng xông hơi đá muối hồng Hymalaya, phòng xông gỗ thông Hinoky cùng hệ thông xông hơi khô và xông hơi ướt chắc chắn sẽ là những dịch vụ mà Du khách không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Lady Hill bởi giá trị nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời mà chúng mang lại. Không chỉ vậy, Lady Hill còn sở hữu 1 chiếc bể bơi vô cực nước ấm cao nhất Việt Nam nằm giữa trời mây và bạt ngàn rừng núi Tây Bắc; nơi tưởng chừng như chỉ cần giơ tay ra là chạm được áng mây trắng đang vắt vẻo trên bầu trời xanh. Tại đây, du khách có thể thoải mái bơi lượn trong làn nước được giữ ấm quanh năm để từng giác quan rộng mở. Lady Hill cũng sở hữu hệ thống các phòng họp lớn và nhỏ khác nhau, với biểu tượng là Lady Hill Ballroom – phòng dạ tiệc có sức chứa lớn nhất tại Sapa cho tới thời điểm hiện tại được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, đủ điều kiện để có thể tổ chức các loại hình sự kiện khác nhau như các buổi biểu diễn âm nhạc hay tiệc thường niên của doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, bằng việc sở hữu một diện tích cực kì rộng lớn lên tới 22 héc-ta, Lady Hill là nơi chốn tuyệt vời cho các họat động nâng cao sức khỏe, chữa lành tâm hồn với cảnh quan rộng lớn cùng thảm thực vật và khu rừng nguyên sinh, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan và nạp năng lượng cho tâm hồn. Lady Hill cam kết đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thực tiễn khác nhau của mọi đối tượng khách hàng, dù cho là khách nghỉ dưỡng, khách đi khám phá và trải nghiệm thiên nhiên hay khách doanh nghiệp, khách gia đình hay các cặp đôi tổ chức đám cưới hay đi nghỉ tuần trăng mật. 

Lady Hill Resort cam kết trong việc bảo tồn di sản thiên nhiên và văn hóa của địa phương và chắc chắn sẽ mang đến cho du khách cơ hội được tham gia vào những trải nghiệm văn hóa đích thực. Những chương trình tour được thiết kế công phu và tỉ mỉ, phù hợp với nhu cầu và đối tượng khách, đảm bảo cho Du khách được tương tác với thiên nhiên và văn hóa, con người bản địa một cách gần gũi nhất. Các hoạt động ngoại khóa dành cho khách trong Khu nghỉ cũng được kết hợp đa dạng giữa 3 yếu tố: con người – thiên nhiên và văn hóa

Lễ khai trương Lady Hill Sapa Resort vào ngày 29 tháng 10 năm 2023 tới đây sẽ là một sự kiện hứa hẹn đầy ắp sự bất ngờ, mê hoặc và lộng lẫy. Chúng tôi sẽ có cơ hội được đón tiếp hàng trăm vị Khách quý từ các ban ngành, các đơn vị lữ hành và truyền thông để kỉ niệm sự ra mắt đặc biệt này. Sự kiện bao gồm chuỗi hoạt động Khơi nguồn cảm hứng, buổi dạ tiệc thể hiện tài năng nấu nướng điêu luyện của các đầu bếp của Khu nghỉ và phần trình diễn nghệ thuật mang sắc màu kết giữa hiện đại và dân gian.

Hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm, chữa lành tâm hồn và tái tạo năng lượng với Lady Hill Sapa Resort – nơi mỗi bước chân là một dấu ấn trên Hành trình khơi nguồn cảm hứng.

Cùng với sự kiện ra mắt hoành tráng của Khu nghỉ, toàn bộ các hạng phòng đã được mở bán công khai trên

 Website: https://ladyhillsaparesort.com/

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ reservation@ladyhillsaparesort.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam