Bay vạn dặm đến Việt Nam để tổ chức lễ cưới - Thousands of miles to vietnam for a wedding ceremony

Lý do nào để chàng trai J.R.Marcbena và cô gái Y.E.Marie đang sinh sống và làm việc tại tiểu bang Pennsylvania Hoa Kỳ lại quyết định chọn một nơi ở ngoại ô Hà Nội, Việt Nam để tổ chức hôn lễ? Có chăng là vì tình yêu họ qúa lớn đủ sức vượt ngàn dặm xa xôi để tổ chức hôn lễ thế kỷ hay vì một lý do nào khác...?

What is the reason why young J.R.Marcbena and young Y.E.Marie, living and working in The U.S. state of Pennsylvania, decided to choose a place outside Of Hanoi, Vietnam, to have a wedding? Is it because they grow so much they can go so far for century weddings or for some other reason...?

 

Theo chân đoàn sự kiện để đến Amaya- nơi tổ chức tiệc cưới, chúng tôi không khỏi thốt lên trầm trồ. Thật không ngờ chỉ cách Hà Nội có chừng 40 phút ô tô chúng tôi lại như lạc sang một Châu Âu hoàn toàn khác. Thấp thoáng dưới những tán thông là những ngôi nhà gỗ ẩn hiện như lâu đài cổ tích. Những công trình kiến trúc Bắc Âu mang đậm chất Rustic, những bể bơi rộng lớn giữa đại ngàn cho những đêm pool party thâu đêm đến 3-4h sáng. Nhà hàng kính sang trọng, nhà hàng ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, và đặc biệt là những nụ cười tươi, những câu chào vâng dạ, những câu cảm ơn rối rít của các bạn nhân viên miền Nam....

We followed the events to Amaya, where the wedding feast was held, and there was no end of the speech. Amazingly, we are only about 40 minutes away from Hanoi by car and are in a different country in Europe. Tucked under the canopy are wooden houses hidden like fairy castles. Nordic structures are Rustic in style, large pools in the middle of the Millennium for nighttime Pool Parties until 3 to 4 am. High-class restaurants, open-air restaurants close to nature, and in particular the big smiles, the good-natured greeting, the messy thank - you southerners... 

Bây giờ thì tôi thực sự hiểu tại sao thật nhiều vị khách lại chọn từ bay thật xa đến đây chỉ để tổ chức một tiệc cưới. Có lẽ rằng chính thiên nhiên tuyệt diệu kết hợp hài hoà với kiến trúc độc đáo và dịch vụ miền Nam tỉ mẩn đã tạo nên một dấu ấn riêng cho nơi này. 

Now I really understand why so many guests choose to fly so far here just to have a wedding party. Perhaps it was nature's breathtaking and unique architecture and southern services that make its mark.

Amaya Retreat thật xứng đáng để trở thành nơi minh chứng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời bạn!

How rewarding it is to be a home to testify to your most sacred moment of life!

A: Lam Truong, Minh Phu, Soc Son, Hanoi

H: 02473046688

E: info@amayaretreat.com

W: https://amayaretreat.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam