HAMPTONS PLAZA HỒ TRÀM - “Điểm đến tổ chức dịch vụ MICE sang trọng hàng đầu Châu Á 2023” asia award 2023

Vừa qua vào ngày 6/10/2023, tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA và Lễ công bố, trao giải “ASIA AWARD 2023”, HAMPTONS PLAZA HỒ TRÀM đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn ứng viên do BTC chọn lọc để trở thành “ĐIỂM ĐẾN TỔ CHỨC DỊCH VỤ MICE SANG TRỌNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2023”. 

 

Toạ lạc tại bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp thơ mộng, chỉ cách TP Hồ Chí Minh 2 tiếng di chuyển,  Hamptons Plaza Hồ Tràm là phố thương mại, dịch vụ ven biển đầu tiên tại Việt Nam kết nối cầu ngắm biển dài nhất Châu Á - Hamptons Pier, hội tụ tổ hợp mua sắm và giải trí đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống - vui chơi – khám phá của du khách.

Cầu ngắm biển dài nhất châu Á tại Hamptons Plaza Hồ Tràm

Nổi bật với không gian rộng đa chức năng, với khu vực bên ngoài trời sức chứa lên tới 10.000 khách và không gian sảnh hội nghị sang trọng được trang bị những thiết bị hiện đại như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, WiFi tốc độ cao cùng đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hamptons Plaza Hồ Tràm tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, gala dinner và team building đẳng cấp.

Tổ chức Hội nghị ngoài trời tại Hamptons Plaza Hồ Tràm

Du khách sẽ có nhiều trải nghiệm khám phá Hamptons Plaza mua sắm đa dạng và phong phú tại các cửa hàng tiện ích và chọn những món đồ lưu niệm nhỏ xinh mang về làm quà cho người thân, bạn bè của mình.

Nhà hàng hải sản Hamptons Seafood & Grill

Nếu là một tín đồ ẩm thực thì du khách không thể bỏ qua Hamptons Seafood & Grill - nhà hàng hải sản tươi sống số 1 tại Hồ Tràm. Đây là nơi để bạn thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển Hồ Tràm như: cua, ghẹ, tôm hùm, sò, các loại ốc… trong không gian sang trọng, có hướng nhìn ra hồ bơi xanh mát, xa xa là biển xanh rì rào, phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình hay tổ chức những bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian Rooftop bắt trọn view ngắm Cầu ngắm biển và ngắm hoàng hôn thơ mộng, hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Hồ Tràm sẽ là một điểm đến hấp dẫn với những trải nghiệm đầy thú vị. Vì thế, cùng Hamptons Plaza Hồ Tràm tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ngay nhé.

Liên hệ Hamptons Plaza Hồ Tràm:

Fanpage: https://www.facebook.com/HamptonsPlazaHoTram

Website: https://thehamptonsplaza.com/

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 889 247

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam