Fraser Residence Hanoi: Địa điểm vàng của mọi khách đi công tác trong thành phố!

Một mùa hè nữa lại đến! Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm mùa hè tại Hà Nội trong một chuyến công tác nhưng có thể thư giãn, thưởng thức một ly cocktail bên hồ bơi xanh mát mà vẫn hoàn thành công việc hiệu quả?

Đừng lo lắng, Fraser Residence Hanoi, mang chất lượng 5 sao đẳng cấp quốc tế là lựa chọn đúng đắn dành cho du khách.

Fraser Residence Hanoi là khu căn h dch v cao cp ti Hà Ni Frasers Hospitality qun lý. 

Đến t chui căn h và dch v cao cp ni tiếng được công nhn trên toàn thế gii, Fraser Residence Hanoi s là nơi du khách nên ghé thăm khi ngh dưỡng ti Hà Ni vào mùa hè này – ngay c trong chuyến công tác quan trng. Ti sao? Hãy xem “Các lý do hàng đu ti sao Fraser Residence Hanoi nên nm trong danh sách nhng đa đim phi xem, phi tri nghim vào năm 2023”!

Phòng có tm nhìn toàn cnh phía Tầy Hồ Tây

Qua ca s kính 180 đ, khách lưu trú có th chiêm ngưỡng toàn b không gian rp bóng cây xanh ca Công viên Hòa Bình phía đi din và đường chân tri rng ln tuyt đp. Căn h có 19 tng, vì vy nếu du khách lên các tng cao nht, khung cnh thành phố chc chn s rt bao quát – mang ti mt tri nghim th giác tuyt m!

Không gian ln, yên tĩnh đ làm vic

Hãy tưởng tượng bn được thư giãn trong mt căn h rng rãi, đng cp có din tích t 92 đến 105 mét vuông cho các lựa chọn 1, 2 hoc 3 phòng ng, bao gồm khu vc ăn ung, sinh hot và khu vực nghỉ ngơi, đ sng và làm vic trong vài tháng!

Mi căn h dch v đu được bài trí trang nhã theo phong cách hin đi vi li thiết kế ti gin. Qu thc nơi đây là mt “đng cp thun túy” – hướng đến s thoi mái nh nhàng và thi gian ngh ngơi sau cả ngày làm việc bận rộn và căng thẳng . Trong khi đó, bn vn có th thư th đm mình trong không gian sang trng tinh tế.

S thun tin ca v trí

Là đối tác tốt nhất cho lựa chọn điểm đến là workation ca bn tại Hà Nội, Fraser Residence Hanoi nm v trí thun tin tại qun Bc T Liêm, trung tâm hành chính và thương mại mới của thủ đô. Nơi đây tp trung nhiu văn phòng ca các doanh nhân thế h mi cũng như nhng cơ quan chính ph, công chc hàng đu đt nước và đoàn ngoi giao.

Căn h dch v tích hp đầy đủ dịch vụ ăn ung và gii trí, tập luyện trong nhà, sân chơi golf 3D và cũng ch cách vài km lái xe đến các đa danh văn hóa và lch s ca thành ph, bao gm c khu ăn ung, mua sm quanh H Hoàn Kiếm ni tiếng, và các đa đim vui chơi gii trí.

Những chiếc bn tm sang trng với view tuyệt hảo!

Kết thúc mt ngày dài bn rn, còn gì tuyt vi hơn khi được ngâm mình trong mt chiếc bn tm s được thiết kế theo phong cách c đin? Dui chân và ng lưng trong khi ngâm mình trong làn nước thơm ngát, và ngm nhìn mt Hà Ni sôi đng bên ngoài qua ca kính tri t trn đến sàn nhà nơi căn h đng cp ca riêng bn.

Nhà bếp được thiết kế và trang bị đầy đủ để phục vụ cho việc nấu ăn ti gia vi thiết b nhp khu hin đi nht

Điu tuyt vi Fraser Residence Hanoi là tt c 216 căn h dch v cao cp đều cung cp không gian bếp tin nghi và hiện đại, nơi bn có th chuẩn bị những bữa ăn ngon cho nhng người thân yêu. Căn h cũng có mt khu vc dùng ba rng rãi đ có th t chc bui gp mt thân mt cùng đi tác và bn bè, nhưng vn đm bo được không gian riêng tư, kín đáo.

Hãy tưởng tượng mt căn h tin nghi, đy đ dch v, nhưng vn tràn đy s m cúng và thân thuc như nhà. Qu thc, Fraser Residence Hanoi là la chn phù hp nht đ bn kết hp công vic và nim vui trong sut chuyến công tác ca mình!

Tham khảo thêm thông tin tại:

Website: https://www.frasershospitality.com/en/vietnam/hanoi/fraser-residence-hanoi/

Fanpage: https://www.facebook.com/fraserresidencehanoi

Hotline: (84) 24 3275 0888

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam