Khách sạn Mercure Vũng Tàu: Gọi tên lễ cưới bằng những kết tinh của đất trời

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đôi lần nghĩ đến một lễ cưới giữa thiên nhiên rộng mở để hai trái tim yêu thương được trao lời thề ước dưới ánh hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng. Khách sạn Mercure đẳng cấp 4 sao quốc tế tại thành phố Vũng Tàu sẽ biến khoảnh khắc tình yêu đậm chất cá nhân đó trở thành sự thật.

 

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, Mercure Vũng Tàu là khách sạn boutique được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Phong cách thiết kế của khách sạn là sự hòa quyện đầy sáng tạo của hai phong cách tiêu biểu đến từ hai nền văn hóa Á - Âu. Một là hơi thở vùng biển Địa Trung Hải thanh bình và đầy quyến rũ. Hai là nguồn cảm hứng địa phương từ miền thùy dương Vũng Tàu. Điểm giao thoa này sẽ là phông nền đặc sắc giúp ngày trọng đại của đôi lứa trở nên thật sự ấn tượng. 

Nơi Khởi Đầu Của Những Tâm Hồn Yêu Phóng Khoáng

Mềm mại nằm tựa mình vào núi lớn vươn mình hướng ra biển Vũng Tàu, khách sạn Mercure hội tụ mọi yếu tố cho một tiệc cưới lý tưởng, trang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Bãi biển riêng tư mang lời thầm thì của sóng, khu vườn xanh mát rợp bóng cây và không gian Sun Sunset Lounge mở, sát bờ biển sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho cặp đôi yêu thiên nhiên, thích sự phóng khoáng, tự do, không giới hạn, lựa chọn để viết lên câu chuyện tình yêu thăng hoa của mình.

Gọi Tên Lễ Cưới Bằng Những Kết Tinh Của Đất Trời

Người ta thường ví von tình yêu bằng tên những loại đá sáng trong, đầy trân quý, bởi vì cả hai đều là sự kết tinh của cả một quá trình thay đổi của hai hay nhiều “chất” riêng biệt, hòa trộn với nhau để rồi gắn kết vững bền. Lấy cảm hứng từ biểu trưng này, trong mùa cưới năm 2023, Mercure Vũng Tàu mang đến gói Bespoke Wedding dành cho các cặp đôi mong muốn tổ chức lễ cầu hôn hoặc lễ cưới theo phong cách đầy lãng mạn:

· Gói Cưới Lam Ngọc

· Gói Cưới Kim Cương

· Gói Cưới Ngọc Lục Bảo

Tên mỗi gói cưới (được áp dụng cho tiệc cưới từ 70 đến 100 khách trở lên) là lời ước nguyện của cặp đôi dành cho tình yêu cũng là lời chúc phúc mà đội ngũ nhân viên khách sạn gửi đến cho những cặp đôi sắp về chung một nhà. Sự chỉn chu của mỗi gói cưới được thể hiện từ sự đồng nhất trong thiết kế không gian lễ đường bắt trọn ánh hoàng hôn trên biển Vũng Tàu đến những chi tiết nhỏ nhưng đong đầy hạnh phúc như từng khung ảnh trên bàn tiệc chào khách hay cung cách phục vụ chuyên nghiệp trên bàn tiệc. Đặc biêt, cô dâu và chú rể có thể trải nghiệm một đêm tân hôn ngọt ngào tại phòng trăng mật và bữa sáng tân hôn dành riêng cho Gói Cưới Ngọc Lục Bảo.

Trải Nghiệm Cảm Xúc Và Ẩm Thực Thăng Hoa

Đến với khách sạn Mercure Vũng Tàu, cô dâu và chú rể sẽ được tư vấn, chọn lựa thực đơn kỹ càng tùy theo phong vị, sở thích cá nhân bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp và những đầu bếp tài ba. Hải sản tươi sống từ vùng biển địa phương hay nguyên liệu nhập khẩu quốc tế đều là những sự lựa chọn tuyệt vời để chiêu đãi quan khách. Dù là ẩm thực truyền thống Việt Nam – châu Á theo phong cách buffet hay set thực đơn Âu tinh tế, các đầu bếp tại Mercure đều có thể sáng tạo ra những thực đơn hoàn hảo. Đặc biệt, các cặp đôi sẽ được dành tặng một chiếc bánh cưới trang trọng theo tông màu chủ đạo yêu thích và một tháp ly tình yêu lung linh trong phần nghi thức rót rượu vang cho ngày vui thêm trọn vẹn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Địa chỉ: 03 - 06 Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu

Facebook: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel 

Email: HB738-RE1@accor.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam