Đậu Homemade - Vẻ đẹp Hà Nội xưa giữa lòng Sài Gòn

Đậu Homemade đến với Sài Gòn từ năm 2012 với món chủ đạo là Bún Đậu Mắm Tôm tại một quán nhỏ ở số 06 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình. Qua hơn 11 năm cùng sự phát triển nhanh chóng của Sài Gòn, Đậu Homemade đã mở rộng hơn về mặt không gian nhà hàng cũng như phát triển thêm 7 chi nhánh khắp các Quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

Đậu Homemade - chi nhánh 06 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

Với tình yêu Hà Nội sâu sắc, Bún Đậu Mắm Tôm nhà Đậu vẫn luôn giữ được tinh túy của ẩm thực Bắc qua từng miếng đậu hũ, lát chả cốm được rán vàng đều bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm mại bên trong. Đặc biệt là mắm tôm được nhập từ Thanh Hoá với mong muốn có thể đảm bảo được hương vị quê hương, hương vị nhà làm đối với những thực khách yêu mến ẩm thực Bắc. Đây cũng là một trong những lý do nhà Đậu được thực khách gọi vui với cái tên “Bún Đậu Xếp Hàng”

Món bún đậu thịt luộc chả cốm tại Đậu Homemade

Ngoài món bún đậu làm nên tên tuổi, nhà Đậu đã phát triển thêm các món ẩm thực Bắc khác. Bạn có thể cảm nhận được hương vị thuần tuý qua các món như bún ốc chuối đậu, nem tai trộn thích, bánh tôm Hồ Tây,...Từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và thành phẩm đến tay khách hàng nhà Đậu vẫn đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, Đậu Homemade còn chú trọng đến những chi tiết nhỏ được thể hiện qua dịch vụ khác của nhà hàng như chuẩn bị ghế trẻ em, sạc dự phòng, tặng kem cho khách,...

Món Bún ốc chuối đậu tại Đậu Homemade

Tất cả các chi nhánh được sơn phết với tông màu chủ đạo là vàng đậm, phối cùng màu nâu sậm của gỗ. Những yếu tố này là chất liệu hoàn hảo tạo nên sự hoài cổ đặc trưng của nhà hàng. Trong hơn 11 năm hoạt động, Đậu Homemade vẫn luôn giữ vững những giá trị cốt lõi của thương hiệu nhưng đồng thời cũng tiếp thu những thay đổi của thời đại. Do đó, khi trải nghiệm ẩm thực Bắc tại nhà hàng, thực khách có thể cảm nhận được sự tinh tế, khéo léo của vùng đất Thủ Đô đầy cổ kính và thơ mộng.

Địa chỉ: 91 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh 
SĐT: (028)35355775
Email: info@dauhomemade.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam