L’amour Tea Cake & Coffee - Điểm hẹn lý tưởng giữa lòng thành phố Cảng

Tới Hải Phòng, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có thể thả hồn lơ đãng, hít hà hương bánh dịu dàng, nhấm nháp chút trà thơm và tận hưởng những giây phút hạnh phúc theo cách của riêng mình thì L’amour Tea Cake & Coffee là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Ấp ủ truyền tải tình yêu thương và mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng xen lẫn quý tộc cổ điển, L’amour Tea Cake & Coffee đã chính thức ra đời. Tọa lạc trong khuôn viên xinh đẹp của Khách sạn Viet 4 Seasons, L’amour Tea Cake & Coffee sử dụng các lá trà chọn lọc tiêu chuẩn như Assam, Darjeeling hay Earl Grey để làm hài lòng các khách hàng khó tính. Trà được pha chế trong những chiếc ấm sứ có hoa văn cổ điển, chén và đĩa lót làm từ gốm sứ trắng vẽ tay theo bộ, phong cách uống trà chiều được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ như độ tinh khiết của nước và độ tươi của lá trà. Bên cạnh đó, dù là uống trà đơn thuần hay tiệc trà bánh thì khi thưởng thức, trà đều được dùng kèm với bánh ngọt. Những chiếc bánh nướng xinh xắn được phết kem, phết bơ hoặc phủ sô-cô-la làm tăng thêm hương vị cho thức uống đặc biệt này.

Đến L’amour Tea Cake & Coffee, du khách có thể nghỉ dưỡng tại Khách sạn Viet 4 Seasons Hotel. Khách sạn có 80 phòng nghỉ từ hạng Superior đến Royal Suite, kết hợp với các tiện ích độc đáo như: nhà hàng và quầy Bar tiêu chuẩn, tổ hợp massage, spa, hồ bơi và phòng gym cao cấp, Viet 4 Seasons Hotel hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời trong lòng thành phố Cảng.

L’amour Teacake & Coffee

Địa chỉ: Viet 4 Seasons Hotel - số 275 Lạch Tray, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0888 461199

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam