Lướt sóng Nha Trang cùng Du thuyền Vega Yacht

Công ty Cổ phần Du thuyền Vega (tên giao dịch thương mại là Vega Yacht) với gần 3 năm hoạt động trong lĩnh vực Du thuyền, đã góp phần đưa dịch vụ du thuyền đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng và trở thành một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang.

Xuất phát từ bến du thuyền Ana Marina (Nguyễn Cơ Thạch, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang), du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hòn đảo nhiệt đới và khung cảnh thành phố trên du thuyền đẳng cấp 5 sao. Các thủy thủ đoàn của Vega Yacht tiếp đón bằng những ly rượu sâm banh mát lạnh, được sử dụng trái cây tươi và đồ uống miễn phí xuyên suốt hành trình. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị như bơi lặn ngắm san hô, câu cá, chèo SUP, thưởng thức BBQ và hòa mình vào âm nhạc sống động của DJ ngay trên du thuyền.

Anh Đặng Thái Hòa (26 tuổi) - du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh  cho biết: “Tôi đã có dịp đến Nha Trang nhiều lần nhưng chưa được trải nghiệm dịch vụ du thuyền tại đây. Tình cờ được một người bạn giới thiệu tôi và gia đình đã quyết định đặt tour ghép ngắm hoàng hôn tại Vega Yacht. Trong suốt hành trình dài 5 tiếng tôi đã được thử câu cá, chèo SUP và lặn biển ngắm san hô. Đội ngũ thuyền viên ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ. Sau chuyến đi này, tôi nhất định sẽ giới thiệu dịch vụ du thuyền này cho người thân và bạn bè khi đến Nha Trang”.

Ông Lê Nhật Dương. - Giám Đốc Kinh Doanh của Vega Yacht cho biết: Nha Trang là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới chúng tôi luôn mong muốn du khách có thể khám phá thêm nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh Nha Trang. Chúng tôi đã cho đưa vào hoạt động thuyền buồm hai thân Seawind 1160 Resort do Úc sản xuất với sức chứa tối đa lên đến 30 người - Đây là chiếc du thuyền lý tưởng cho những chuyến du ngoạn trên biển. Sắp tới Vega Yacht cũng sẽ đưa vào hoạt động du thuyền Seawind 80 - Du thuyền buồm hai thân lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho du khách khi đến với Nha Trang.

Hi vọng thời gian sắp tới Vega Yacht sẽ làm đa dạng các sản phẩm du lịch cho Nha Trang - Khánh Hòa, giúp cho du khách trong nước hay quốc tế có thêm những lựa chọn và trải nghiệm đáng nhớ khi chọn Nha Trang là điểm đến trong chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè.

Hiện nay, Vega Yacht đang tổ chức 5 tour du lịch trên Vịnh Nha Trang bao gồm: chương trình ban ngày, chương trình hoàng hôn, chương trình ngắn (3 giờ), chương trình dài (6 giờ), chương trình chụp hình (90 phút).

Khách có nhu cầu có thể tham khảo chi tiết thông tin tour tại: 

Trang web: https://vegayacht.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vegayacht.vietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/vegayacht.vietnam/

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam