Dát vàng - Tinh hoa ẩm thực độc bản tại F29 Golden Beef Restaurant!

Xuất hiện nhiều tại các quốc gia lớn trên thế giới và tại Việt Nam, các món ăn dát vàng đã trở nên nổi tiếng, đặc biệt với giới thượng lưu và tầng lớp giàu có. Ẩm thực xa xỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hào nhoáng với ánh vàng lấp lánh và nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp; tất cả đã tạo nên thương hiệu của F29 Golden Beef Restaurant - nhà hàng ẩm thực dát vàng đầu tiên tại Thủ đô!

Không gian sang trọng, tinh tế

Nhà hàng F29 Golden Beef nằm trong khách sạn dát vàng trứ danh Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - khách sạn 5 sao ngay giữa quận Ba Đình  - trái tim của Thủ đô Hà Nội. Bước vào sảnh, đi về phía bên phải, bạn sẽ dễ dàng thấy nhà hàng.

Không gian sang trọng với thiết kế đèn trần cao, tông màu ấm áp từ rèm cửa và thảm sàn tạo nên sự thu hút riêng cho F29 Golden Beef Restaurant. Ánh sáng dìu dịu của từng bóng đèn và ánh nến khiến cho du khách cảm thấy hoàn toàn thoải mái dễ chịu khi dùng bữa tại đây. Phía ngoài, các khu vực bàn cũng được setup khá chỉn chu dưới khung vòm dát vàng vô cùng bắt mắt, tạo thành điểm nhấn độc đáo và là nơi check in sang chảnh được khách hàng yêu thích.

Mỹ vị “dát vàng”

Phải nói rằng, nhà hàng F29 Golden Beef là món quà dành cho những ai yêu thích sự xa hoa của vàng! Được triển khai theo mô hình chuyên phục vụ Fine Dining từ những món ăn dát vàng như bò dát vàng, burger dát vàng,.. đến đồ tráng miệng cũng dát vàng, đây là nơi xứng đáng để bạn có một trải nghiệm ẩm thực cao cấp!

Món bò dát vàng trứ danh được nhập khẩu hoàn toàn: từ thịt bò Wagyu Tomahawk đến thăn bò Ribeye nổi tiếng. Từng miếng bò được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp lành nghề đã tạo ra một món ăn làm nên thương hiệu của F29 Golden Beef Restaurant! Món bò dát vàng sẽ được đầu bếp phục vụ ngay tại bàn, các đầu bếp phô diễn tài nghệ của mình với “màn trình diễn độc đáo” mang lại một trải nghiệm độc đáo, cao cấp cho người dùng bữa!

Không chỉ với những món chính, đồ tráng miệng của F29 Golden Beef Restaurant cũng được dát vàng. Món bánh trái mơ dát vàng với vị chua thanh; và đắm chìm trong đặc sản Hà Nội với “Cafe trứng dát vàng” theo phong cách rất riêng của nhà hàng!

Có thể nói, đến với F29 Golden Beef Restaurant là đến với những trải nghiệm đẳng cấp xa hoa! Đặc biệt với một phong cách ẩm thực độc bản tinh hoa dát vàng sẽ làm nên một định nghĩa mỹ vị hoàn toàn mới!

Quý khách đặt bàn, xin vui lòng liên hệ:

B7 Giang Vo, Ba Dinh, Hanoi

0961 430 906 | fb1@dolcehanoigoldenlake.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam