Nhà hàng Hobby - Địa chỉ ẩm thực với không gian rộng thoáng bậc nhất Hà Thành

Nhà hàng Hobby tọa lạc trong khuôn viên rộng 22ha của tổ hợp vui chơi giải trí công viên Thiên đường Bảo Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 7km. Với sức chứa lên tới 300 khách cùng không gian thơ mộng của phim trường Kỳ quan thế giới, nhà hàng Hobby là một điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá ẩm thực, tìm kiếm không gian độc đáo bậc nhất Hà Thành của tín đồ sành ăn.

Kiến trúc độc đáo giữa không gian “xanh mát” rộng thoáng

Nhà hàng Hobby sở hữu thiết kế độc đáo mô phỏng kiến trúc của ngôi làng người lùn Hobbiton nổi tiếng Newzealand. Thấp thoáng dưới thảm cỏ xanh mượt là ngôi nhà gỗ mang đậm chất cổ tích nửa chìm nửa nổi với ống khói cách điệu, ô cửa hình vòm tạo cảm giác vô cùng thích thú và ngạc nhiên khi bước vào.

Nhà hàng Hobby mang thiết kế đặc trưng mô phỏng ngôi nhà của những người lùn Hobbiton

Khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng ở trung tâm thành phố luôn bị giới hạn bởi diện tích chật hẹp bốn bức tường hay phố xá ồn ào thì Nhà hàng Hobby lại gây ấn tượng với thực khách bởi không gian xanh thoáng đãng bao quanh.

Nằm ở vị trí “đắc địa” trong khuôn viên Thiên đường Bảo Sơn, nhà hàng Hobby được bao quanh bởi phim trường Kỳ quan thế giới cùng hệ thống thảm cỏ xanh mướt, hoa tươi khoe sắc, chim hót bốn mùa. Thực khách đến Nhà hàng Hobby, không chỉ được trải nghiệm những món ăn tinh hoa của ẩm thực Việt mà còn được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành của vùng ngoại ô.

Nhà hàng Hobby bao quanh bởi nhà trên cây Mexico độc đáo và thảm thực vật xanh mát

Không gian xanh của cây cỏ và phim trường quy tụ những địa danh nổi tiếng thế giới

Khu phim trường Dream Land mô phỏng 5 kỳ quan nổi tiếng trên thế giới chính là điểm nhấn thu hút rất nhiều thực khách bởi cảnh quan đẹp như đi du lịch nước ngoài. Một số điểm “sống ảo” được giới trẻ vô cùng yêu thích như: Đền Taj Mahal Ấn Độ, Đài phun nước Singapore, Làng Hobbiton Newzealand, Làng Beuvron Pháp, Nhà trên cây Mexico.

Những ngôi nhà gỗ nửa chìm nửa nổi với ô cửa nhiều màu sắc như lạc vào thế giới cổ tích

Đài phun nước Singapore rực rỡ vào ban đêm cùng màn trình diễn siêu cây ánh sáng kì ảo

Không gian bên trong phong cách châu Âu sức chứa 300 khách hàng phù hợp mọi sự kiện

Không chỉ ấn tượng với không gian thiên nhiên bao quanh nhà hàng, khi đến trải nghiệm ẩm thực tại Hobby thực khách còn choáng ngợp bởi không gian đa năng bên trong vừa sang trọng vừa rộng rãi với sức chứa lên tới 300 người. Bên cạnh đó, Hobby còn có hệ thống phòng VIP linh hoạt theo nhu cầu của thực khách.

Thực đơn đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi

Địa chỉ ẩm thực mới lạ hơn 200 món ngon tinh túy hương vị Việt

Thực khách sẽ không khỏi xuýt xoa và bất ngờ với menu đa dạng hơn 200 món đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Thực đơn hấp dẫn, đa dạng từ các món ăn dân dã, món nhậu lai rai đến những bón đại bổ dưỡng phù hợp mọi lứa tuổi. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch như vịt trời, chim thả, cá sông, hải sản theo mùa, lợn mán, gà chọi dưới công thức chế biến riêng biệt của đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại hương vị độc đáo, hài lòng mọi thực khách.

Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Việt trong không gian châu Âu sang trọng chính là điểm nhấn thu hút thực khách sành ăn ghé Hobby. Trong không gian ấm áp như lạc vào cổ tích, thực khách có thể lựa chọn bàn tiệc gia đình mang phong vị quê hương hay thực đơn các món chim trời lạ miệng hàn huyên cùng bạn bè. Với mức giá phù hợp cùng trải nghiệm mới lạ, Hobby đang dần trở thành địa chỉ ẩm thực được yêu thích trong thời gian gần đây.

 

-----------------

Nhà hàng Hobby - Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Hương vị Việt giữa những kỳ quan

Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 08.6226.1226

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam