BaoSon Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất An Khánh

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn (BaoSon Palace) - thành viên trực thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Bảo Sơn, hiện là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất khu vực phía tây Hà Nội.

BaoSon Palace tọa lạc tại Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (đối diện Công viên Thiên đường Bảo Sơn), chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 7km, tiếp giáp những khu đô thị lớn phía tây Hà Nội như KĐT Nam An Khánh, KĐT Vinhome Smart City, KĐT Dương Nội, KĐT Splendora... và các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn… giúp cho du khách di chuyển đến Baoson Palace thuận tiện hơn.

Với kiến trúc hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, BaoSon Palace đang dần khẳng định thương hiệu khi được tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức của nhiều sự kiện, chương trình lớn. Hiện tại, BaoSon Palace đang triển khai 3 nhóm dịch vụ chính bao gồm: Dịch vụ tổ chức tiệc cưới; Dịch vụ tổ chức sự kiện; Dịch vụ tổ chức hội nghị.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới - Concept độc đáo, dịch vụ trọn gói

Với mong muốn mang đến cho các cặp uyên ương không gian tiệc cưới hoàn hảo nhất, Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn cung cấp những concept trang trí ấn tượng, bắt kịp xu hướng mới nhất. Trong đó, 2 concept chủ đạo hiện đang được yêu thích là The Royal Romance: Floral Sparkling và Elegent Forest And White.

The Royal Romance: Floral Sparkling là concept mang phong cách trang trí lấy tone màu vàng gold và pastel nhẹ nhàng làm điểm nhấn, kết hợp với ánh kim lấp lánh sang trọng, tinh tế. Chất liệu được sử dụng nhiều của concept chính là pha lê, ánh sáng của đèn, nến và hoa sẽ biến toàn bộ không gian tiệc trở thành một cung điện ngập tràn sắc màu tươi sáng và ấm áp.

Elegent Forest And White là một phong cách thiết kế mang tính tươi mới sang trọng và giản dị tập trung chủ yếu vào sự tự nhiên, gần gũi. Sắc xanh tươi mát kết hợp với trắng tinh khôi đem lại không gian mở, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả quan khách khi đến tham dự hôn lễ.

Bên cạnh những concept trang trí tinh tế, độc đáo, Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn còn mang đến thực đơn cưới hấp dẫn và đặc sắc với mức giá vừa phải. Thực đơn tại Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn có thể linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng, với mức chi phí từ 250.000đ/người. Các món ăn vô cùng đa dạng từ các món ẩm thực truyền thống đến các món cao cấp được bài trí tinh tế, hấp dẫn cả về chất lượng và màu sắc giúp du khách được thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất.

Dịch vụ tổ chức sự kiện - Hoàn hảo, chỉn chu đến từng tiểu tiết

BaoSon Palace với lợi thế về không gian rộng rãi, sảnh tiệc hơn 1.500m2 đồng thời có thể tùy chỉnh linh hoạt theo từng sự kiện. Các đơn vị tổ chức sự kiện có thể thuê toàn bộ không gian hoặc một phần tùy theo quy mô và yêu cầu của mỗi sự kiện.

Không gian sảnh tiệc rộng rãi với trần cao, hệ thống đèn chiếu sáng hoành tráng kết hợp với thảm và tường trần màu vàng đồng sang trọng và ấm cúng, phù hợp với các sự kiện như tri ân khách hàng, tổng kết công ty,...  Điểm đặc biệt của hội trường BaoSon Palace là không bị chia cắt, vướng tầm nhìn bởi các cột lớn như các hội trường khác. Đồng thời, các dịch vụ đi kèm khá đa dạng và chuyên nghiệp như xe đưa đón, âm thanh, ánh sáng, dịch vụ biểu diễn,...

Điểm cộng đáng cân nhắc khi khách hàng tìm hiểu BaoSon Palace đó chính là việc có thể dễ dàng liên kết với các thành viên khác trong hệ sinh thái Bảo Sơn để toàn bộ sự kiện trở nên trọn vẹn, nhẹ nhàng. Ví dụ như việc có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời, teambuilding,... tại công viên Thiên đường Bảo Sơn ngay cạnh đó trước khi vào hội trường dự tiệc chính.

Dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

BaoSon Palace là địa điểm thích hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức các hội nghị, hội thảo với tính trang trọng, chuyên nghiệp.

Với sức chứa của hội trường lớn lên đến 2.000 khách hội thảo và hơn 1.000 khách bố trí bàn tròn đồng thời BaoSon Palace còn sở hữu mặt tiền rộng thoáng, bãi đậu xe ngoài trời 800m2 cùng hầm để xe rộng, thuận tiện cho nhiều đoàn xe đậu đỗ, đưa đón đến sát sảnh.

Đội ngũ tổ chức của BaoSon Palace vô cùng chuyên nghiệp, linh hoạt và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo hội nghị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất. Theo đó, các hoạt động trong khâu tổ chức luôn chỉnh chu từ A-Z, như thiết kế sân khấu, khu vực đón khách, hoạt động sân khấu, phục vụ bàn, hậu cần,... chuyên nghiệp ấn tượng góp phần tăng thêm uy tín cho doanh nghiệp.

BaoSon Palace đã được được tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức của các sự kiện, hội nghị lớn như: Ngày hội gia đình Honda; Ngày hội gia đình Toyota, Ngày hội tình yêu Eva de Eva, Hội thảo Langmaster...

TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TIỆC CƯỚI BẢO SƠN

Baoson Palace - Convention & Wedding

Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 024 62653004 - Hotline: 0985 355861

Email: info@baosonparadise.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam