Khai trương Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill tại Phú Quốc

Mad Cow Wine & Grill là nhà hàng thứ ba trên thế giới mới được khai trương tại Phú Quốc. Với mong muốn tạo nên những điều khác biệt, nhà hàng được định hướng mang tới một trải nghiệm phong phú, với bề ngoài đặc sắc và một bầu không khí sôi động.

Nhà hàng có thiết kế nội thất độc đáo với những chi tiết nhỏ được chạm khắc từ đá cẩm thạch; những món đồ trang trí mang hơi hướng mộc mạc, bình dị của văn hóa địa phương nhưng không kém phần sang trọng. Đây sẽ là điểm nhấn để Mad Cow Wine & Grill trở thành “ngôi sao” của Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc. 

Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill phục vụ những món ngon hấp dẫn với rượu vang “giá mềm”, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu ưa thích trên toàn thế giới. Nhà hàng còn là nơi lý tưởng để thưởng thức những lát bò mọng nước, những món hải sản tươi ngon, các món khai vị đậm đà chắc chắn sẽ làm thực khách “ăn mãi không muốn dừng”. Với những nguyên liệu cao cấp và công thức chế biến lưu truyền từ xa xưa, đến với Mad Cow Wine & Grill, thực khách sẽ có một nơi lý tưởng để vui chơi và thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ khác biệt ở những món ngon độc đáo và thức uống sảng khoái, Mad Cow Wine & Grill còn thu hút du khách bởi khung cảnh bình dị của hoàng hôn với những áng mây muôn hình vạn trạng khiến ta say đắm.

Mad Cow Wine & Grill mở cửa hàng tuần từ thứ 5 tới thứ 7, từ 4:30 chiều tới 12:00 đêm. Để đặt chỗ xin vui lòng gọi tới số +84 (0) 297 267 9999, qua website www.madcowphuquoc.com hoặc email tới HA248@accor.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam