Khai hội Du lịch biển Sầm Sơn 2021

Tối 24/4, tại Quảng trường biển bên đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hàng ngàn du khách và người dân được hòa mình vào không khí sôi động trong chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2021 với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”. Chương trình do UBND tỉnh Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời Sun Group tổ chức.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2021

Sầm Sơn nổi tiếng với bãi biển đẹp, phong cảnh hữu tình, có nhiều địa danh đậm chất truyền thuyết và huyền thoại như: núi Trường Lệ, hòn Trống Mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước...

Trải qua hơn 110 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Sầm Sơn khoác trên mình một diện mạo mới, một sức sống mới với sự đồng bộ, hiện đại về hạ tầng du lịch. Chất lượng các dịch vụ và văn hóa du lịch được cải thiện rõ rệt, giúp nâng tầm thương hiệu du lịch của Sầm Sơn trong lòng du khách.

Với tiềm năng phong phú cùng lợi thế về du lịch biển, Sầm Sơn đã và đang tiếp tục thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đầu tư, triển khai các dự án lớn về du lịch trên địa bàn.

Sầm Sơn hiện có hệ thống cơ sở dịch vụ lưu trú ngày càng đa dạng, phong phú và được đầu tư nâng cấp. Các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch đã sẵn sàng đón khách nghỉ dưỡng.

Hàng ngàn du khách dự khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2021

Đến với Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 (diễn ra từ ngày 24/4 đến 31/7), du khách sẽ được tham gia chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc như: Lễ hội thả diều, diễu hành xe mô tô phân khối lớn, chương trình nghệ thuật vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, Lễ hội Canival…

Đây là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng của tỉnh Thanh Hóa và TP. Sầm Sơn trong bối cảnh bình thường mới, vừa phát triển kinh tế-xã hội, vừa phòng, chống dịch COVID-19.

Đây cũng là dịp để phố biển Sầm Sơn, và tỉnh Thanh Hóa giới thiệu những giá trị văn hóa, lịch sử, các sản phẩm du lịch đặc sắc đến bạn bè, du khách; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, hình ảnh đẹp về Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hoá nói chung trở thành một trong những trung tâm của du lịch cả nước.

Chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 được dàn dựng công phú với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đưa khán giả đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc về tình yêu đất và người xứ Thanh, đồng thời lan tỏa thông điệp về một tương lai đầy tươi mới của miền biển giàu tiềm năng này.

Chương trình nghệ thuật, gồm 3 chương: chương 1 - Về với xứ Thanh; chương 2 - Tình người; chương 3 - Tình biển và Sầm Sơn cất cánh. Sau đó là màn bắn pháo hoa tầm thấp, kéo dài 15 phút trên bãi biển Sầm Sơn, tạo nên một khung cảnh hoành tráng giữa biển đêm.

Lam Phương

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam