Lễ ký kết đối tác chiến lược nền tảng trao đổi kỳ nghỉ giữa VPASS với các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ Chuỗi giới thiệu hợp tác với hơn 200 thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VPASS với các thương hiệu Hotel & Resorts 5 sao đẳng cấp được yêu thích nhất tại Việt Nam vào ngày 11/01/2021 tại Hà Nội là bước đầu trong kế hoạch hoàn thành ký kết và triển khai cung cấp dịch vụ trao đổi tại hơn 300 điểm đến tại Việt Nam và 4.500 điểm đến quốc tế trong năm 2021.

Bà Lê Vĩnh Linh, Tổng Giám đốc VPASS châu Á phát biểu tại Lễ ký kết

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Lê Vĩnh Linh, Tổng Giám đốc VPASS châu Á chia sẻ, VPASS là một thương hiệu đã được biết đến với các sản phẩm chăm sóc khách hàng cao cấp của các ngân hàng, các tổ chức tài chính, bất động sản cũng như các doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam từ 2017. VPASS cũng là nhà thiết kế và cung cấp các sản phẩm nghỉ dưỡng và tiện ích cao cấp cho hàng nghìn khách hàng ưu tiên của các tổ chức. Nền tảng trao đổi kỳ nghỉ đầu tiên của người Việt do VPASS nghiên cứu và phát triển đã đánh dấu bước chuyển đổi số rõ rệt của du lịch Việt Nam cũng như ước muốn đưa các điểm đến của du lịch Việt Nam chinh phục toàn thế giới. Trên nền tảng này, VPASS xây dựng chương trình trao đổi kỳ nghỉ với hàng chục nghìn kỳ nghỉ từ các khu nghỉ nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích nâng cao được thiết kế và mở rộng theo nhu cầu của các thành viên như vé máy bay, du thuyền, chơi golf, phòng chờ sân bay trên toàn thế giới... và rất nhiều ưu đãi đi kèm như giảm giá dịch vụ, miễn phí bữa tối hay các liệu trình spa & wellness cao cấp tại resorts được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Đặc biệt, cùng với sự đồng hành của LinkCare - Nhà phát triển và thiết kế các chương trình Trợ lý cá nhân chuyên biệt cao cấp cho phân khúc khách hàng triệu đô của nhiều Ngân hàng, VPASS triển khai chương trình Bespoke Service - Tổng đài trợ lý cá nhân chuyên biệt cao cấp cho phép cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo những tiêu chuẩn cá nhân hoá & chất lượng tốt nhất dành cho các thành viên.

Tại lễ ký kết, các đại diện uy tín đến từ những Tập đoàn du lịch nổi tiếng như chuỗi Resorts Fusion Group, Khách sạn Intercontinental, Mövenpick, Legacy… đã ký kết Thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên biệt dành cho Hội viên VPASS, và hợp tác truyền thông liên kết giữa các bên, nhằm mục tiêu chung tay đẩy mạnh hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, cũng như kiến tạo một mô hình dịch vụ du lịch thông minh chất lượng dành cho khách hàng, các chủ sở hữu kỳ nghỉ đã và sẽ là hội viên của nền tảng trao đổi kỳ nghỉ VPASS.

Tham gia vào nền tảng trao đổi kỳ nghỉ, các hội viên sẽ nhận được các quyền lợi chuyên biệt như: quyền được trao đổi kỳ nghỉ với các chủ sở hữu kỳ nghỉ khác trên hệ thống VPASS; quyền đăng ký sử dụng các kỳ nghỉ chuyên biệt cao cấp với ưu đãi trên 50%; quyền được hưởng ưu đãi dịch vụ hàng không hàng năm trong suốt thời gian có hiệu lực của Thẻ hội viên; quyền được tham gia trao đổi nâng cao các dịch vụ nghỉ dưỡng và tiện ích sống cao cấp như: vé máy bay, chơi golf, trải nghiệm du thuyền, dịch vụ phòng chờ sân bay, trải nghiệm ẩm thực 5 sao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp khác.

VPASS cũng cho biết, các khu nghỉ được lựa chọn trong mạng lưới đối tác chiến lược bắt buộc có các tiêu chí chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất, đảm bảo trải nghiệm chất lượng cho mọi khách hàng khi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, VPASS cũng mở rộng một số lượng khách sạn liên kết 4 - 5 sao nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

VPASS chính thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao dịch Trao đổi kỳ nghỉ dành cho khách hàng chưa phải là hội viên VPASS từ tháng 1/2021, thông qua các hoạt động giới thiệu từ chủ đầu tư khu nghỉ, hoặc đăng ký trực tiếp với Tổng đài dịch vụ khách hàng 1800 282898 từ 10h00 sáng đến 17h00 các ngày trong tuần.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam