Các điểm du lịch ở Cà Mau được "mở cửa" trở lại từ ngày 16/4

Ngày 16/4, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, các điểm du lịch của tỉnh này được "mở cửa" hoạt động trở lại.

Ông Trần Hiếu Hùng - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau thông tin, ngày 15/4, Chủ tịch tỉnh này đã có Chỉ thị về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, gắn với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó có ngành Du lịch.

Theo đó, các khu, điểm du lịch, các dịch vụ ăn, uống giải khát trong các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh được "mở cửa" hoạt động trở lại từ ngày 16/4. Tuy nhiên, trước mắt các điểm này chỉ phục vụ cho khách du lịch nội tỉnh Cà Mau.

Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau - một điểm rất thu hút khách du lịch hiện nay ở tỉnh Cà Mau

Theo ông Trần Hiếu Hùng, trong quá trình hoạt động phải thực hiện các biện pháp bắt buộc chung về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, nhân viên, du khách phải đeo khẩu trang tại các điểm tham quan; giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người khi giao tiếp; không tụ tập từ 10 người trở lên tại một vị trí, kể cả khi tham quan và ăn uống; bố trí nơi rửa tay bằng xà phòng hoặc nước diệt khuẩn; thường xuyên xịt khử trùng tại các điểm tham quan, phương tiện vận chuyển du khách;...

Chỉ thị của UBND tỉnh Cà Mau cũng cho biết, đối với du khách ngoài tỉnh, căn cứ vào tình hình thực tế của công tác phòng, chống dịch, Chủ tịch tỉnh sẽ cho ý kiến sau ngày 25/4.

Nguồn: dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam