Ladoactiso Trà Nhất Diệp Nguyên Hương - Tinh hoa Actiso Đà Lạt

Trong hành trình 37 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”, Ladophar đã từng khẳng định uy tín trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng bằng những giải thưởng cao quý, trở thành một trong những thương hiệu mạnh và là niềm tự hào của ngành dược Việt Nam.

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng những giải pháp sáng tạo từ cây thuốc thiên nhiên, những năm qua Ladophar tập trung khai thác lợi thế của cây Actisô Đà Lạt, nghiên cứu sản xuất các sản phẩm từ dược liệu địa phương Lâm Đồng, chủ lực là các sản phẩm từ Actisô - cây dược liệu quốc gia và cũng là loại cây được Ladophar đầu tư sâu cho phát triển; qua đó góp phần duy trì, ổn định nguồn dược liệu quý của địa phương. Trong đó, tuyệt phẩm trà mới của Ladophar mang tên Ladoactiso Trà Nhất Diệp Nguyên Hương đã thể hiện một cách tinh tế giá trị tinh hoa dược liệu Đà Lạt. Trà được chế tác công phu từ những phiến lá Actiso tươi mới có phẩm chất tuyệt hảo, việc rọc lấy phiến hoàn toàn thực hiện bằng thủ công ngay sau khi được thu hoạch. Những phiến lá được chọn lọc sẽ đi qua dây chuyền xử lý bằng công nghệ sản xuất trà độc quyền của Ladophar để cho ra đời những búp trà hoàn hảo từ hương vị cũng như lợi ích cho sức khỏe.

Tách trà Nhất Diệp Nguyên Hương chứa đựng trọn vẹn hương thơm thanh mát tự nhiên cùng vị đắng ngọt dịu nhẹ của Actiso đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng gan mật và cải thiện tiêu hóa một cách hoàn toàn tự nhiên.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam