Cơ hội khám phá hang Sơn Đoòng miễn phí từ Oxalis Adventure

Công ty Oxalis Adventure - đơn vị chuyên cung cấp các tour thám hiểm hang động ở Quảng Bình đang treo thưởng tour Sơn Đoòng miễn phí cho người chơi may mắn. Thời hạn cuối tham gia là ngày 5/5/2020.

Khám phá hang Sơn Đoòng. Ảnh Ryan Deboodt

Theo thông tin từ Oxalis Adventure, Việt Nam đã nhận tin mừng liên tiếp nhiều ngày không có ca nhiễm COVID-19 mới. Không những thế, số lượng người nhiễm đã khỏi bệnh ngày càng nhiều và chúng ta đang tiến tới quét sạch bóng COVID-19 tại Việt Nam. Sắp tới, Chính phủ có thể sẽ cho phép các hoạt động đi lại và du lịch trở lại bình thường. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sẵn sàng chào đón du khách một cách tuyệt vời nhất, Oxalis Adventure thực hiện chương trình khảo sát nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng khi du lịch trở lại.

Giám đốc Oxalis Adventure, ông Nguyễn Châu Á cho biết: Mục đích của chương trình này nằm giúp công ty tìm hiểu nhu cầu du lịch sau đại dịch và các mối quan tâm của khách khi đi du lịch sau mùa dịch là gì; qua đó Oxalis sẽ có những chuẩn bị kỹ càng, chu đáo hơn.

Tham gia khảo sát tại https://oxalisadventure.com/vi/bang-khao-sat-nhu-cau-du-lich-sau-dai-dich-covid-19/ và comment 4 chữ số may mắn tại bài viết trên trang Facebook chính thức của công ty; mọi người có thể nhận được cơ hội tham gia các chuyến thám hiểm hang động hấp dẫn khác tại Quảng Bình.

Chi tiết giải thưởng gồm: Giải nhất, 1 tour Thám Hiểm Sơn Đoòng dành cho 1 người trị giá 70 triệu đồng; Giải nhì, 1 tour Thám Hiểm Tú Làn 4 ngày dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng; Giải ba, 1 tour Thám Hiểm Hang Tiên 3 ngày dành cho 2 người trị giá 17 triệu đồng; Giải tư, 1 tour Thám Hiểm Hang Va 2 ngày dành cho 2 người trị giá 16 triệu đồng; Giải năm, 1 tour Thám Hiểm Hang Én 2 ngày dành cho 2 người trị giá 15.2 triệu đồng; Giải sáu, 1 tour Thám Hiểm Hang Tiên 2 ngày dành cho 2 người trị giá 13 triệu đồng; Giải bảy, 1 tour thám hiểm Tú Làn 2 ngày dành cho 2 người trị giá 11 triệu đồng. 02 Giải khuyến khích, mỗi giải là 1 đêm nghỉ dưỡng tại Chay Lap Farmstay & Resort + ngắm hoàng hôn trên sông Son cùng du thuyền Đi Đi Thôi dành cho 2 người trị giá 2 triệu đồng.

Chương trình áp dụng từ ngày 22/4 đến ngày 5/5/2020 và chỉ dành cho những ai đang sống tại Việt Nam. Kết quả bốc thăm sẽ được thực hiện bằng cách quay số may mắn (sử dụng dịch vụ từ bên thứ ba là RANDOM.ORG) và được phát trực tiếp trên Facebook page Oxalis Adventure trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc chương trình khảo sát.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam