HOTEL DE LA COUPOLE - MGALLERY SAPA bổ nhiệm tổng quản lý khách sạn mới

Sa Pa, ngày 15 tháng 01 năm 2023 – Hotel de la Coupole - MGallery thông báo bổ nhiệm ông Peter Neto giữ vị trí Tổng Quản lý khách sạn kể từ ngày 15 tháng 01 năm 2023. Ở vị trí quan trọng này, ông Peter sẽ đảm nhiệm trọng trách chính trong việc điều hành hoạt động kinh doanh của toàn khách sạn, cũng như dẫn dắt đội ngũ khách sạn với mục tiêu đưa ngành khách sạn và du lịch Sapa lên một tầm cao mới.

Ông Peter Neto đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí lãnh đạo và điều hành trong ngành Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, Ông đã từng giữ vai trò Tổng Quản lý tại các khách sạn lớn trên thế giới như: The Taaras Beach & Spa Resort, Berjaya Hotels and Resorts (Malaysia), Arjani Resorts (Indonesia),… Ông cũng đã có hơn 6 năm gắn bó với Việt Nam với vai trò Tổng Quản lý tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng như: Fusion Resort (Phú Quốc), Cassia Cottage (Phú Quốc), Fusion Resorts – Alma Oasis Long Hai Resort (Vũng Tàu).

Chia sẻ trên cương vị mới, ông Peter cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành một phần của đội ngũ tận tâm và nhiệt huyết tại Hotel de la Coupole, nơi được xem là hiện thân của sự sang trọng, của kiến trúc nghệ thuật và văn hóa bản địa rực rỡ. Với vị trí mới này, tôi mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê của mình đối với ngành dich vụ khách sạn cao cấp cùng đội ngũ nhân viên tại đây, cùng phát triển những giá trị cốt lõi của khách sạn, mang lại một kỳ nghỉ đáng nhớ cho những vị khách đáng quý, từng bước đạt đến mục tiêu đưa tên tuổi Hotel de la Coupole – MGallery Sapa trở thành lựa chọn hàng đầu, giúp đưa nghỉ dưỡng sang trọng tại trung tâm thị trấn xinh đẹp vùng Tây Bắc lên một tầm cao mới.”

Với nền tảng kiến thức sâu rộng, lòng nhiệt huyết đối với ngành dịch vụ khách sạn sang trọng cũng như bề dày kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao, ông Peter Neto sẽ dẫn dắt và đồng hành cùng đội ngũ nhiệt tâm tại khách sạn biểu tượng Hotel de la Coupole đến với những thành tựu mới, nhằm giữ vững những chuẩn mực đáng tự hào của thương hiệu MGallery, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và tạo ra nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách ghé thăm Sapa.

VỀ KHÁCH SẠN HOTEL DE LA COUPOLE – MGALLERY SAPA 

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với tầm nhìn bao quát ra thung lũng Sapa, Hotel de la Coupole – MGallery là sự hòa quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự quyến rũ của thời trang những năm 1920-1930 với phong cách Pháp thượng lưu. Là khách sạn 5 sao quốc tế duy nhất với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng dịch vụ spa nghỉ dưỡng và hội họp sự kiện, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình, cho lứa đôi lãng mạn hay những sự kiện thành công.

VỀ THƯƠNG HIỆU MGALLERY

Thương hiệu MGallery bao gồm những khách sạn độc đáo được tuyển chọn kỹ càng vòng quanh thế giới, tạo nên một bộ sưu tập khách sạn boutique với tâm hồn, nơi những câu chuyện hấp dẫn được sống và chia sẻ. Với hơn 100 khách sạn, mỗi MGallery kể lại một câu chuyện độc đáo lấy cảm hứng từ chính lịch sử của tòa nhà hay vùng miền đó. Từ thiết kế được đặt riêng và nghệ thuật pha chế tới các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các khách sạn MGallery là nơi khách hàng có thể tận hưởng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế. Khách hàng của MGallery có thể được sống trong một câu chuyện đặc biệt thông qua những chuyến đi cảm hứng đến những khách sạn đầy phong cách, chu đáo và cá tính. Các khách sạn nổi tiếng trong bộ sưu tập MGallery có thể kể đến như Hotel Molitor Paris, INK Hotel Amsterdam, Queens Hotel Cheltenham tại Anh Quốc, Santa Teresa Hotel Rio de Janeiro, Hotel Lindrum Melbourne tại Úc, Muse Bangkok Langsuan tại Thái Lan và Hotel des Arts Saigon tại Việt Nam. MGallery Hotel Collection là một phần của Accor, một tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới bao gồm hơn 5.200 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên khắp 110 quốc gia.

Thông tin liên hệ:

Hotel de la Coupole – MGallery Sapa

Le Ha Phuong Quynh (Ms.)

Marketing & Communications Manager

quynh.LEHAPHUONG@accor.com / +84 24 3211 5556

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam