Hòa Lợi Resort - View biển đẹp nhất Phú Yên

Sông Cầu - Phú Yên nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, là sự kết hợp hài hòa giữa nước, đá và núi. Để thưởng thức trọn vẹn hình ảnh làn nước biển trong xanh, sóng trắng xóa, bãi cát mịn dài bất tận, Hòa Lợi Resort chắc chắn sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo cho du khách trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng lãng mạn và bình yên tại Phú Yên.

Được tạo hóa ban tặng vị trí tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, Hòa Lợi Resort sở hữu những bãi san hô đẹp mê lòng người, những bờ biển uốn mình cong nhẹ cùng làn nước xanh biếc sẽ đem đến cảm giác thoải mái trong lành không phải nơi nào cũng có.

Với 38 căn bugalow trải dài trên 300m gần mặt biển, tất cả đều được thiết kế theo hình tượng cánh hoa sen và tàu đánh cá của ngư dân biển, tạo sự gần gũi với thiên nhiên cho du khách cảm giác thư thái, bình yên.

Hòa Lợi Resort còn được ví như một nơi “trú” hoàn hảo. Không chỉ bình yên với vẻ hoang sơ, mộc mạc, đây còn là nơi du khách có được những trải nghiệm đa dạng với nhiều hoạt động thú vị như: Răng lưới bắt cá, mò cua bắt ốc hoặc câu cá, câu mực, lặn biển ngắm vẻ đẹp của những đàn cá đa màu sắc giữa các rặn san hô quý giá...

Vào cuối ngày, khi kết thúc các hoạt động biển, du khách có thể tự tay chế biến các loại hải sản bắt được trong ngày để tận hưởng thành quả của mình. Thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản tươi ngon vùng Biển Đông rộng lớn.

Hòa Lợi Resort, nơi hội tụ đủ những trải nghiệm du lịch tuyệt vời với chi phí hợp lí. Với sự ấm áp, gần gũi, đậm nét văn hóa Quy Nhơn của con người nơi đây chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách.

Email:hoaloiresort@gmail.com
Website:www.hoaloiresort.com
Facebook: facebook.com/hoaloiresort

Zalo: 0866846660 (Hoa loi resort)

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam