Lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh và hoạt động mùa lễ hội tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Hòa cùng không khí lễ hội đang cận kề, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã tổ chức buổi lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh ấm áp cùng các khách mời vào ngày 29/11 vừa qua để mở đầu cho các hoạt động mùa lễ hội.

Trong dịp lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh, toàn thể đội ngũ nhân viên của khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport và các khách mời đã có những phút giây thật vui và đáng nhớ. Cô Michelle Singson - Tổng Quản Lý của khách sạn, đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi của mình khi được cùng các vị khách thắp sáng cây thông Giáng Sinh được đặt ngay sảnh chính của khách sạn.

Buổi lễ được diễn ra sôi động với sự góp mặt của ban nhạc đến từ Philippines cùng những bài hát Giáng Sinh được vang lên trong không gian ấm cúng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ông già Noel cùng những món quà nhỏ đã tạo nên sự thú vị bất ngờ cho các khách mời tham gia tại khách sạn.

Mùa lễ hội này, khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport cũng cho ra mắt gói nghỉ dưỡng ngắn ngày Festive Staycation dành cho các gia đình cùng với một loạt các hoạt động đặc sắc. Nếu bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại thành phố thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Với gói nghỉ dưỡng Festive Staycation, bạn sẽ được tận hưởng miễn phí nâng hạng phòng Suite kèm bữa sáng, tận hưởng buffet tối đặc biệt cho dịp Giáng Sinh và năm mới tại nhà hàng Manja Manja với nhạc sống vui tươi, và thưởng thức tiệc BBQ bên hồ bơi.

Ngoài ra, gia đình bạn còn có thể tham gia các hoạt động như tham gia các lớp dạy nấu ăn, phòng gym miễn phí 24/7, thỏa sức vui chơi tại hồ bơi xanh mát với phao nổi, các bé cũng có thể vui chơi tại Kid’s club, nhận những món quà xinh xắn từ ông già Noel và bong bóng nghệ thuật từ các chú hề.

Các bạn nhỏ cũng sẽ được thỏa sức khám phá thiên đường bánh ngọt phiên bản mùa lễ hội tại Deli Cafe và cả nhà sẽ có thể cùng quây quần bên nhau để thưởng thức tiệc trà chiều với nhiều sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn.

Đặc biệt, tiệc Countdown party cũng sẽ được tổ chức tại rooftop của khách sạn để chào đón năm mới. Gia đình bạn sẽ có thể vừa chờ đón khoảnh khắc giao, vừa thưởng thức menu canape hấp dẫn cùng các loại đồ uống đa dạng trong không khí rộn rã với phong cách trang trí vui tươi và sống động. 

Gói nghỉ dưỡng Festive Staycation và các hoạt động mùa lễ hội sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 08/01/2023.

reservations.hisa@ihg.com

(+84) 28 3948 5050

18E Cong Hoa Street, Ward 4, Tan Binh District, HCMC, Vietnam

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam