Tổ hợp Dịch vụ du lịch - giải trí New Orient hoàn thiện đón khách cuối năm 2022

Là tổ hợp dịch vụ du lịch – giải trí nổi tiếng nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn New Orient Đà Nẵng đã chính thức hoàn thiện tất cả các hạng mục sau một thời gian dài nâng cấp, chuẩn bị. Luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí ấn tượng, khó quên, khách sạn New Orient Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón các vị khách đến với thành phố Đà Nẵng từ cuối năm 2022.

Phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn New Orient Đà Nẵng được thiết kế với 100 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại cùng nội thất cao cấp, sang trọng trong không gian rộng rãi, thoáng đãng nhìn ra toàn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và dòng sông Hàn thơ mộng. 

Các hạng phòng đa dạng từ Superior, Deluxe hay Premier Deluxe, Suite phù hợp với những vị khách kết hợp công tác, kinh doanh với du lịch nghỉ dưỡng đến Loft, Apartment thích hợp cho những gia đình lớn cùng nhau đến thăm thành phố biển miền Trung. 

Khách sạn New Orient Đà Nẵng được thiết kế với 100 phòng nghỉ đa dạng, hiện đại

Bên cạnh đó, các tiện ích đi kèm cùng phòng nghỉ tại khách sạn New Orient Đà Nẵng góp phần hoàn thiện trải nghiệm của các vị khách. Tại tầng 8 của khách sạn, Elys Spa là thiên đường đưa các vị khách vào một không gian thư giãn hoàn toàn, thả lỏng toàn bộ cơ thể và chìm đắm trong cuộc hành trình nuôi dưỡng những cảm giác của bản thân. 


Elys Spa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vị trí đẹp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
Hồ bơi NOH luôn sẵn sàng chào đón các vị khách cùng làn nước mát lạnh trong không gian xanh hòa mình cùng thiên nhiên. Phòng gym và business center (dịch vụ văn phòng) giúp các vị khách giữ tinh thần năng động và dễ dàng kết nối với công việc cần thiết trong thời gian nghỉ tại khách sạn New Orient Đà Nẵng.

Hồ bơi và phòng gym luôn sẵn sàng phục vụ các vị khách tại khách sạn New Orient Đà Nẵng

Nằm trên tầng thượng của khách sạn New Orient Đà Nẵng, Sevva Sky Lounge là địa điểm lý tưởng để thư giãn sau một ngày vui chơi, làm việc, du lịch với tầm nhìn bao quát thành phố Đà Nẵng về đêm cùng dòng sông Hàn lấp lánh. Nhấp một ngụm cocktail ưa thích và thả hồn theo dòng nhạc trong không gian thoáng đãng hay trò chuyện cùng bạn bè quả là một cách để xua tan đi bao mệt mỏi cuối ngày!

Sevva Sky Lounge là địa điểm lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài

Hành trình ẩm thực tinh tế kết hợp giải trí đẳng cấp

Tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn New Orient Đà Nẵng, nhà hàng Ý Bistecca mở ra một không gian cao cấp với thiết kế nội thất sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Là nhà hàng chính của khách sạn New Orient Đà Nẵng, Bistecca phục vụ buffet sáng với thực đơn đa dạng, phong phú từ khu vực các món Âu đến các món ăn Việt Nam truyền thống. 

Được bố trí với nhiều không gian riêng tư, lãng mạn, nhà hàng Ý Bistecca là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò và những bữa ăn thân mật, ấm cúng dành cho các gia đình, nhóm bạn. Không những thế, Bistecca cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc sinh nhật hay các sự kiện nhỏ.

Không gian lãng mạn, ấm áp của Bistecca phù hợp cho các bữa tiệc thân mật

Không gian lãng mạn, ấm áp của Bistecca phù hợp cho các bữa tiệc thân mật

Với mong muốn mang phong vị tinh tế của ẩm thực Ý đến với các vị khách và người dân địa phương, nhà hàng Bistecca liên tục đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. 

Thực đơn mới nhất chào đón mùa lễ hội 2022 - 2023 của nhà hàng Bistecca mang làn gió mới từ ẩm thực châu Âu nói chung, ẩm thực Ý nói riêng được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp qua đôi bàn tay tài hoa của bếp trưởng. Ẩn bên trong cách bài trí độc đáo là hương vị ẩm thực tinh tế từ Đất nước hình chiếc ủng, cùng chương trình kỷ niệm độc đáo với sự hiện diện của Santa Claus, biểu diễn thánh ca, piano, violin và bốc thăm may mắn dành cho các vị khách đến với Bistecca trong ngày 24/12 tới đây!

Các món Ý được phục vụ đặc biệt tại Bistecca, mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp

Các món Ý được phục vụ đặc biệt tại Bistecca, mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp

Chương trình chào đón Giáng Sinh của nhà hàng Bistecca được nhiều khách hàng ưa chuộng

Chương trình chào đón Giáng Sinh của nhà hàng Bistecca được nhiều khách hàng ưa chuộng

Ngoài ra, các vị khách không chỉ tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mà được chào đón và tiếp đãi bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Như vậy, tổ hợp dịch vụ du lịch – giải trí New Orient bao gồm khách sạn New Orient Đà Nẵng, nhà hàng Ý Bistecca, Elys Spa, Sevva Sky Lounge cùng New Phương Đông – vũ trường lớn nhất Việt Nam đã sẵn sàng chào đón các vị khách đến với thành phố Đà Nẵng thân yêu.

Khách sạn New Orient Đà Nẵng

Địa chỉ: 20 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Email: sales@neworienthoteldanang.com
Điện thoại: 0236 3828 828
Website: www.neworienthoteldanang.com

 

 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam